Tình cũ tiết lộ tính cách dị của cơ phó Airbus A320

Google News

(Kiến Thức) - Bạn gái cũ mô tả cơ phó Airbus A320 là người luôn tự dày vò bản thân và hay lên các kế hoạch để thế giới phải nhớ tên.

Theo tờ báo Đức Bild, bạn gái cũ 26 tuổi tên Maria (tên nhân vật đã được thay đổi) cho biết, khi hay tin về vụ rơi máy bay hôm 24/3 ở dãy núi Alps của Pháp, cô liền nhớ về những điều mà phi công phụ chuyến bay 4U9525 Andreas Lubitz thường nói.
Tinh cu tiet lo tinh cach di cua co pho Airbus A320
Cơ phó Andreas Lubitz.

Theo lời kể của cô Maria, phi công của Hãng hàng không giá rẻ Germanwings thường hay tự dày vò bản thân và thỉnh thoảng luôn miệng nói rằng, anh ta muốn "thay đổi hệ thống" hay muốn làm điều gì đó để "mọi người ghi tên mình". "Mỗi lúc anh ta nói về điều này, tôi đều không mấy bận tâm. Tuy nhiên, giờ đây tôi đã hiểu mọi việc", cô Maria nói.
Ngoài ra, người bạn gái cũ cho biết thêm, mỗi khi màn đêm buông xuống, Lubitz thường bật dậy và la hét trong sợ hãi.
Cô và viên phi công Lubitz yêu nhau được 7 năm nay. Hai người sống chung trong một căn hộ ở vùng ngoại ô thành phố Dusseldorf và còn dự định lấy nhau vào năm tới. Tuy nhiên, dạo gần đây, hai người xảy ra chút trục trặc. Trước khi xảy ra vụ rơi máy bay vài ngày, Lubitz đã mua xe sang Audi làm quà tặng bạn gái với mục tiêu để níu kéo cô quay trở về bên mình. Tuy nhiên, người bạn gái đã từ chối món quà đó.
Những tiết lộ "sốc" trên của người bạn gái cũ được đưa ra sau khi các công tố viên thành phố Dusseldorf (Đức) cho biết, nhiều ngày trước chuyến bay định mệnh hôm 24/3, các bác sĩ kết luận cơ phó Lubitz không đủ sức khỏe để đảm đương công việc của mình. Tuy nhiên, sau đó, Lubitz đã che giấu điều đó với cấp trên và đồng nghiệp.
Thanh Nga (theo Tele)

>> xem thêm

Bình luận(0)