Thuê mafia Ý giết người tình cũ và cái kết rợn người

Google News

Một người phụ nữ 64 tuổi thuê 4 tay súng thuộc băng nhóm mafia Sicily để giết người yêu cũ và cái kết là mafia đã chôn sống người đàn ông vào tường xi măng.

Nạn nhân 41 tuổi tên là Lamaj Astrid và có quốc tịch Albania. Anh ta biến mất không dấu vết vào năm 2013.
Thue mafia Y giet nguoi tinh cu va cai ket ron nguoi
Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong một cột bê tông. 
Sáu năm sau, trong một cuộc điều tra của các công tố viên chống mafia ở Sicily nước Ý, xác của người đàn ông được tìm thấy trong một cột bê tông trong một căn biệt thự.
Thi thể người đàn ông được tìm thấy vào tháng 1 trong khi biệt thự đang được cải tạo nhưng chính quyền vừa tiết lộ thông tin hôm 8.3.
Bốn kẻ giết người đã bị bắt ở Sicily. Họ có liên quan đến một gia đình mafia quyền lực và đang bị buộc tội giết người và che giấu xác chết.
Sau khi nghe tin về vụ bắt giữ, người phụ nữ cố gắng chạy trốn qua sân bay Geneve nhưng bị cảnh sát bắt giữ.
Theo các nhà điều tra, người phụ nữ đã không thể chấp nhận việc bị bỏ rơi và không tha thứ cho người đàn ông vì anh ta đánh cắp đồ trang sức của cô ta.
Cô quyết định trả thù bằng cách liên hệ với một nhóm đàn ông mà cô ta biết ở Sicily để lên kế hoạch vụ giết người.
“Một ông trùm mafia cuối cùng ra lệnh thực hiện vụ giết người. Các tay súng Sicily sau đó đến miền bắc Italy để thực hiện mệnh lệnh”, một chỉ huy cảnh sát cho biết.
Danh tính của người đàn ông được xác định bởi quần áo của anh ta được tìm thấy trong cái trụ.
‘‘Chôn xác vào tường là hành vi rất phổ biến của mafia Sicily”, ông Salvatore Lupo, giáo sư lịch sử đương đại đến từ Đại học Palermo, nói.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)