Thanh niên cầm máy cưa dọa giết người rồi... tự thiêu

Google News

Nạn nhân may mắn không bị thương, nhưng người đàn ông cầm cưa máy dọa giết người lại bị bỏng nghiêm trọng khi tự thiêu.

Cuối tháng 9 vừa rồi, cảnh sát được trang bị vũ khí ngay lập tức có mặt tại một ngôi nhà ở Hartlepool (Anh) khi nhận tin báo về vụ đe dọa giết người nghiêm trọng. 
Theo báo cáo, khoảng 19h tối ngày 25/9, một người đàn ông với cưa máy trên tay đột nhập vào căn nhà và dọa sẽ cưa chân chủ nhà đến chết. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, mang theo cả súng và dùi cui nhằm khống chế người này. Tuy nhiên hắn ta không hợp tác, liên tục đe dọa sẽ tự làm hại bản thân và tự thiêu ngay tại chỗ.
Thanh nien cam may cua doa giet nguoi roi... tu thieu
 Cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay khi nhận được tin báo về vụ đe dọa giết người
Người đàn ông này sau đó đã bị bắt trong tình trạng bỏng nghiêm trọng và hiện đang điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát chặt chẽ của cảnh sát. May mắn thay, nạn nhân không bị thương và đã trong tình trạng ổn định. 
Những người dân sống trong khu vực xảy ra vụ việc khi ấy được yêu cầu tắt đèn, đóng tất cả rèm cửa và không biết rõ về những gì xảy ra bên ngoài. Một người kể lại: “Khoảng 19h tối qua, tôi nghe thấy tiếng xe cảnh sát và xe chữa cháy mà không biết chuyện gì xảy ra. Cảnh sát yêu cầu chúng tôi hạ rèm cửa và tắt đèn ngay lập tức”
Thanh nien cam may cua doa giet nguoi roi... tu thieu-Hinh-2
 Người đàn ông hiện đang điều trị do bị bỏng nghiêm trọng khi tự thiêu. Ảnh: Mirror
Trong khi đó, đại diện của Dịch vụ cứu thương Đông Bắc nước Anh cho biết được gọi khẩn cấp đến một địa chỉ trên đường Campbell ở Hartlepool vào khoảng 20h22 tối cùng ngày. Vì lý do bảo mật, cơ quan này cũng từ chối chia sẻ thêm thông tin về vụ việc.
Mộc Nhiên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)