Tập trung giao hàng, tài xế phát sốc với tiếng rên phía sau xe

Google News

Người phụ nữ bất ngờ nghe được tiếng rên rỉ kỳ lạ khiến cô giật mình, đến khi ngoảnh lại càng thêm hoảng sợ.-Phi thường - kỳ quặc

Người phụ nữ bất ngờ nghe được tiếng rên rỉ kỳ lạ khiến cô giật mình, đến khi ngoảnh lại càng thêm hoảng sợ.  

Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ lại tình huống đáng sợ mình gặp phải, lập tức thu hút vô số phản hồi từ cộng đồng mạng.

Amanda Kean là một tài xế giao hàng qua đêm. Cô sống tại thành phố Providence, bang Rhode Island nhưng lại làm việc tại thị trấn Easton, bang Massachusetts, Mỹ. Bởi vậy, mỗi ngày cô Amanda đều phải di chuyển quãng đường hơn 48km để đến công ty.

 

Vào ngày 21/8 vừa qua, Amanda vẫn lái xe qua đêm đến chỗ làm như thường lệ. Tuy nhiên lần này cô lại gặp phải sự việc khiến người phụ nữ phải thét lên: "Tôi không biết phải diễn đạt thành lời như thế nào. Tôi thực sự phải mất vài phút để đầu óc mình hiểu được những gì vừa nhìn thấy".

Cụ thể, trên đường đi, Amanda đã mở đài nghe để tránh nhàm chán. Thế nhưng sau đó, cô đột nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ kỳ lạ. "Tôi đột nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ. Tôi tạm dừng podcast và mở cửa kính xe ra vì tưởng rằng âm thanh đó từ bên ngoài xe của mình. Khi tôi mở cửa kính xe một lần nữa, tôi nhận ra âm thanh đó không phải từ bên ngoài mà phát ra từ bên trong chiếc xe của mình", cô Amanda nói.

Cô giật mình khi trông thấy một người đàn ông trong trạng thái bán khỏa thân đang nằm ngủ trên hàng ghế phía sau. Suốt thời gian gần 1 giờ đồng hồ lái xe, thậm chí dừng lại một lần để đổ xăng nhưng không nhận ra sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt này, càng không biết anh ta lên xe mình từ lúc nào.

Amanda đã lập tức báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Lực lượng chức năng xác định gã đàn ông tên Jose Osorio (21 tuổi), sống tại thành phố Providence. Khi được phát hiện, anh ta đã uống rượu và sử dụng chất kích thích. Cảnh sát nhận định rằng người đàn ông kia đã trèo vào xe của cô từ thành phố Providence.

"Ban đầu, tôi không sợ hãi nhưng đã rất tức giận. Nếu anh ta nghe thấy tiếng ồn ào lúc tôi đang lái xe và tỉnh lại, có lẽ chuyện không hay đã xảy ra. Anh ta không nói chuyện hay đe dọa tôi nhưng đã tỏ ra khó chịu khi tôi hét vào mặt anh ta. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được rằng chuyện này lại xảy ra với mình. Tôi cứ ngỡ đó là chuyện chỉ thấy trên TV. Tôi cảm thấy quyền riêng tư của mình đã bị xâm phạm nghiêm trọng", Amanda nhớ lại.

Hiện ose Osorio đã bị buộc tội vi phạm và xâm nhập trái phép, anh ta sẽ phải trình diện trước Tòa án Quận Taunton trong thời gian tới.

 

Theo Linh Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)