Rùng mình bức ảnh bố chụp con gái trước khi sát hại dã man

Google News

Có lẽ, mẹ và người thân của cô bé Mylee Billingham không thể ngờ rằng bức ảnh do cha cô bé chụp lại là khoảnh khắc cuối cùng Mylee còn sống.

Bức ảnh chụp cô bé 8 tuổi đang trong bộ đồ ngủ màu tím, ngồi với đĩa pizza được người cha Bill Billingham chụp và đăng tải lên mạng xã hội Facebook với nội dung “Măm pizza trên giường với moo (biệt danh của Mylee)”. Đau lòng hơn, chính mẹ của Mylee là Tracey Taundry và 8 người bạn, họ hàng khác cũng đã “thích” bức ảnh này.
Theo The Sun, chỉ khoảng 1 tiếng sau, hàng xóm của gia đình sống tại Brownhills (West Mids – Anh) đã nghe thấy những tiếng hét thất thanh. Khi cảnh sát ập đến, Mylee và cha mình được tìm thấy trong tình trạng cơ thể đầy các vết đâm nghiêm trọng. Dù đã được khẩn cấp mang tới bệnh viện, cô bé đã không thể qua khỏi.

Hiện tại, cảnh sát Anh cho rằng chính Bill – người hiện đang trong tình trạng nguy kịch – là nghi phạm hàng đầu trong vụ việc đẫm máu này.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm tại Brownhills.  
“Hiện chúng tôi vẫn ở giai đoạn đầu tìm hiểu chính xác chuyện gì đã xảy ra và nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi không hề tìm kiếm thêm 1 nghi phạm nào liên quan đến cuộc điều tra này”, Thanh tra thám tử Jim Colclough – người đứng đầu cuộc điều tra cho biết, hàm ý chỉ Bill có thể là thủ phạm chính và duy nhất.
Một người bạn của Bill bàng hoàng trước thông tin về vụ việc: “Tôi không thể tin anh ấy lại làm 1 việc như thế. Không giống anh ta chút nào”, 1 người bạn của Bill bàng hoàng. “Dù 2 vợ chồng anh ta đã ly thân, thế nhưng Bill cực kỳ yêu cả 5 đứa con của mình. Tôi không thể hiểu được làm sao ra nông nỗi này.”
Theo Mai Đại/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)