“Quý bà” 61 tuổi gây sốc vì cưới chồng ít tuổi hơn con trai

Google News

Trong một bài đăng trên trang mạng xã hội của mình, Kurata Ratsuko (61 tuổi, sinh sống tại thành phố Shinjuku, Nhật Bản) mô tả cuộc gặp gỡ giữa bà và chồng trẻ 29 tuổi chính là "cuộc gặp gỡ định mệnh".

Tình yêu không phân biệt giới tính, địa vị, tuổi tác…Trên thế giới cũng có vô số cặp đôi chênh lệch tuổi tác nhưng hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng, chuyện tình của cặp đôi chênh lệch 32 tuổi ở Nhật Bản đang thu hút sự chú ý của công chúng.
Cụ thể, bà Kurata Ratsuko, 61 tuổi, sinh sống tại thành phố Shinjuku, Nhật Bản và người chồng trẻ 29 tuổi của bà đang trở thành chủ đề bàn tán của mạng xã hội. Tuy nhiên nếu như chỉ nhìn hình ảnh, chẳng ai biết giữa họ chênh nhau đến 32 tuổi bởi nhan sắc của người phụ nữ 61 tuổi vô cùng trẻ trung.
“Quy ba” 61 tuoi gay soc vi cuoi chong it tuoi hon con trai
Nhìn bức ảnh này, chẳng ai biết cặp đôi chênh nhau đến 32 tuổi bởi nhan sắc của người phụ nữ 61 tuổi vô cùng trẻ trung. 
Trên trang mạng xã hội Instagram với hơn 23.000 lượt theo dõi, bà Kurata Ratsuko thường xuyên đăng tải những hình ảnh về gia đình mình, không ngần ngại công khai người chồng kém 32 tuổi.
Tuy nhiên, bà Kurata chưa bao giờ để lộ danh tính, họ tên hay gương mặt của chồng. Hầu hết những bức ảnh của cặp đôi là ảnh chụp sau lưng hoặc góc nghiêng của người chồng, nếu chụp thẳng mặt thì cũng bị làm mờ hoặc chèn hình dán lên để che.
Theo truyền thông Nhật, bà Kurata và chồng cũ đã ly hôn nhiều năm. Điều kiện kinh tế của người phụ nữ này vô cùng khá giả và bà thường xuyên check-in tại những địa điểm, nhà hàng xa hoa, đắt đỏ.
Một ngày nọ, bà đến một quán cà phê để tìm lại đồ thất lạc. Lúc đó, người chồng hiện tại của bà đã nhặt được món đồ và đợi người quay lại tìm. Cả hai đã có một cuộc gặp "lãng mạn như phim thần tượng" và trò chuyện qua lại không ít về sở thích chung là phim, truyện tranh.
Sau đó khi đi về, họ lại tình cờ gặp nhau trên tàu điện. Cảm thấy bản thân rất có duyên với anh chàng này nên bà đã xin thông tin liên lạc. Đó cũng chính là khởi đầu cho câu chuyện tình yêu giữa cả hai. Cặp đôi đã có một khoảng thời gian hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân.
Điều đáng ngạc nhiên nhất ở cặp đôi này là mặc dù có khoảng cách lớn về tuổi tác nhưng cả 2 gần như không có sự chênh lệch về ngoại hình bởi bà Kurata Ratsuko vừa đẹp vừa trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.
“Quy ba” 61 tuoi gay soc vi cuoi chong it tuoi hon con trai-Hinh-2
Dường như cặp đôi không có sự chênh lệch về ngoại hình vì bà Kurata Ratsuko vừa đẹp vừa trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. 
Người phụ nữ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, làn da căng mọng và trắng sáng như thiếu nữ, nụ cười đẹp và hiền hòa, hơn nữa cách ăn mặc cũng rất trẻ trung, thời thượng. Ngay cả khi đứng bên người chồng kém 32 tuổi, bà Kurata Ratsuko vẫn không hề lệch lạc, ngược lại còn vô cùng xứng đôi vừa lứa.
Sau khi kết hôn, cuộc sống của bà với người chồng kém tuổi vẫn vô cùng hạnh phúc. Bà thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch của cả gia đình.
Bà Kurata Ratsuko cũng không ngần ngại tiết lộ bà có một người con trai năm nay 36 tuổi, tức là lớn hơn chồng trẻ của bà tới 3 tuổi.
“Quy ba” 61 tuoi gay soc vi cuoi chong it tuoi hon con trai-Hinh-3
Con trai của bà Kurata Ratsuko lớn hơn bố dượng 7 tuổi.
Hiện tại, con trai của bà Kurata Ratsuko đã kết hôn và sinh con. Tức là chồng trẻ của bà Kurata Ratsuko đã lên chức ông nội dù chưa đầy 30 tuổi. Về phản ứng của người chồng trẻ, anh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mà không có bất kỳ than phiền nào về việc chênh lệch 32 tuổi với vợ.
Bà Kurata Ratsuko và người chồng trẻ dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2023 tới đây. Cuộc hôn nhân của cặp đôi lệch 32 tuổi này được cả hai bên gia đình đồng lòng ủng hộ.
Thảo Nguyên (Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)