Phát hiện kẻ quay lén trong phòng thay đồ nữ

Google News

Khi chuẩn bị thay đồ, Macey Leap phát hiện có người ở phía sau dùng hai chân kẹp điện thoại, hướng camera về phía cô để quay lén.

Ngày 4/11, Macey Leap (Mỹ) đến một cửa hàng thời trang mua sắm và vào phòng thay đồ để thử quần áo. Khu thay đồ được chia thành các buồng, chỉ để một khoảng trống 15-20 cm phía dưới đủ để lộ chân, báo hiệu có người bên trong.

Khi chuẩn bị cởi quần áo, thông qua chiếc gương lớn trước mặt, Leap bất ngờ phát hiện có kẻ quay lén mình ở phía sau.

Kẻ này dùng hai chân kẹp điện thoại, hướng camera về phía cô, tận dụng khoảng trống phía dưới sàn để quay lén, 7News đưa tin.

Phat hien ke quay len trong phong thay do nu

Phat hien ke quay len trong phong thay do nu-Hinh-2

Cô gái phát hiện kẻ quay lén trong phòng thay đồ cửa hàng quần áo.

Cố gắng giữ bình tĩnh, Leap lấy điện thoại ra ghi lại cảnh tượng này, đăng lên mạng xã hội để cảnh báo phụ nữ.

"Một người đàn ông đang cố gắng quay lén cảnh tôi thay quần áo. Mọi người khi ra ngoài hãy cẩn thận nhé", cô chú thích.

Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được hơn 16 triệu lượt xem và hơn 46.000 lượt chia sẻ. Tuy nhiên, do nhận được nhiều nhận xét khó chịu, khiếm nhã, cô gái Mỹ sau đó đã tắt phần bình luận dưới clip.

Phat hien ke quay len trong phong thay do nu-Hinh-3

Nam nhân viên cửa hàng thời trang gắn camera trong đồng hồ để quay lén khách nữ.

Hiện, Leap chưa cập nhật thêm về sự việc cũng như cách giải quyết kẻ quay lén mà cô phát hiện.

Vấn nạn quay lén phụ nữ, đặc biệt là ở nơi công cộng, được ghi nhận tại không ít quốc gia và kẻ biến thái ngày càng sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi.

Tháng 9 vừa qua, tại cửa hàng quần áo ở Đài Loan, Trung Quốc, một nữ khách hàng họ Wang phát hiện có chiếc đồng hồ đeo tay lạ ở trên tường phòng thay đồ nên báo cảnh sát.

Sau khi kiểm tra, cảnh sát xác nhận mặt đồng hồ có gắn thiết bị quay lén. Bên trong có thẻ nhớ chứa nhiều clip phụ nữ thay đồ. Thủ phạm lắp đặt thiết bị này là một nam nhân viên của cửa hàng.

Tháng 10 năm ngoái, Marion A (Hàn Quốc) tự tử tại nhà riêng sau khi phát hiện bị quay lén ở bệnh viện, khiến cô "gặp ác mộng và bị sang chấn tâm lý".

Trước đó 2 tháng, nghiên cứu viên bệnh lâm sàng tại một phòng khám ở Hàn Quốc cũng bị bắt với cáo buộc quay phim nữ đồng nghiệp. Cảnh sát cáo buộc người này đục lỗ trên tường phòng thay đồ để quay lén 4 nạn nhân.

Theo Mai An/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)