Nữ tài xế chở xác nạn nhân trên nóc xe mà không hề biết

Google News

Vụ va chạm khiến người đi xe máy bị hất tung lên nóc xe và tử vong tại chỗ. Nữ tài xế gây tai nạn không hay biết rằng thi thể nạn nhân đang nằm trên nóc xe bà.

Nữ tài xế (67 tuổi) va chạm với thanh niên 26 tuổi khi đang rẽ xuống một con phố gần Kuala Selangor, bang Selagor (Malaysia) khoảng 9h50 sáng 23/6. Sau đó, bà này lái xe hơn 2 km chở xác nạn nhân trên nóc xe cho đến khi bị người dân chặn lại.
Theo phát ngôn viên của cảnh sát, nữ tài xế lớn tuổi không dừng lại quan sát ở chỗ đường giao nhau, khiến người đi xe máy tông thẳng vào hông xe bà.
Cảnh sát trưởng Kuala Selangor, ông Ramli Kasa, cho biết: "Vụ va chạm khiến người đi xe máy bị hất tung lên nóc xe và tử vong tại chỗ".
Nu tai xe cho xac nan nhan tren noc xe ma khong he biet
Biểu cảm của nữ tài xế già khi được thông báo có xác người trên nóc xe. Ảnh: CEN.
Sau đó, thi thể của nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện gần hiện trường để khám nghiệm tử thi. Trong khi đó, nữ tài xế được điều trị vết thương nhẹ ở lưng dưới.
Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ gây tai nạn mắc nhiều bệnh nặng như tiểu đường, các vấn đề về thận và huyết áp cao. Sau vụ tai nạn, bà bị sốc nặng và cần được hỗ trợ y tế.
Người nhà nạn nhân cho biết thanh niên làm việc cho một công ty kho hàng trên đảo Pulau Indah. Khi tai nạn xảy ra, anh này đang đi chơi bằng xe máy. Ảnh từ hiện trường cho thấy xe của nạn nhân vỡ nát bên vệ đường. Một bức ảnh khác cho thấy khoảnh khắc người phụ nữ bàng hoàng ngó đầu qua cửa xe sau khi các nhân chứng tiết lộ cho bà biết có một thi thể trên nóc xe.
Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời độc giả xem video Trung Quốc: Thù hận cá nhân, tài xế gây tai nạn làm chết 21 người. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)