Nữ MC thời tiết đột nhiên ngã quỵ ngay trên sóng truyền hình

Google News

Người xem đài CBS Los Angeles (Mỹ) vừa chứng kiến khoảnh khắc gây sốc khi nữ MC thời tiết đột nhiên trợn ngược mắt, ngã gục ngất xỉu ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Sự cố hi hữu xảy ra ngay trên sóng trực tiếp của chương trình tin tức buổi sáng thuộc đài CBS Los Angles (Mỹ) hôm 17/3.

Video Nữ MC Alissa Carlson Schwartz bất ngờ ngất xỉu trên sóng trực tiếp. Nguồn: KCAL.

Khi hai MC Nichelle Medina và Rachel Kim đang dẫn dắt để chuyển sang chuyên mục dự báo thời tiết vào 7h sáng, nữ MC thời tiết Alissa Carlson Schwartz vốn đang tươi cười chờ đến lượt mình bất ngờ trợn ngược mắt rồi từ từ ngã gục xuống gầm bàn, biến mất khỏi màn hình.
Medina và Kim dường như không nhận ra tình trạng của bạn dẫn. Mãi không thấy Schwartz tiếp lời, Medina nói đùa: “Alissa, đây thực sự là sự bình yên trước cơn bão”. Vài giây sau, Kim mới thốt lên “Ồ”, rồi cùng Medina di chuyển khỏi ghế với biểu cảm lo lắng. Hai MC không quên nhiệm vụ dẫn chương trình, thông báo với khán giả tạm nghỉ.
Nu MC thoi tiet dot nhien nga quy ngay tren song truyen hinh
Khoảnh khắc nữ MC thời tiết ngất xỉu trên sóng trực tiếp. Ảnh: KCAL. 
Theo TMZ, chương trình đã nhanh chóng cắt bỏ phân đoạn bị gián đoạn do nữ MC ngất xỉu, thay vào đó phát sóng các đoạn video được ghi hình trước.
Khoảng 14h30, Schwartz cập nhật tình hình trên Facebook cá nhân: “Cảm ơn vì tất cả tin nhắn, cuộc gọi và lời chúc tốt đẹp. Tôi sẽ ổn thôi!”.
Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến Alissa ngất xỉu. Tuy nhiên, cô từng gặp sự cố tương tự năm 2014 khi đang làm việc tại một trường quay khác. Cô đột nhiên nôn mửa giữa buổi phát sóng khi đang tiếp lời đồng nghiệp. Kết quả khám bệnh cho thấy cô bị hở van tim. Chưa xác định liệu lần ngất xỉu này của Alissa có liên quan đến vấn đề về tim trước đây của cô không.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)