Nổi da gà vì cảnh ong sát thủ tấn công chó nhà đến chết

Google News

Trong đoạn video được ghi lại, những con chó đang ngủ ngon thì bị đánh thức bởi bầy ong. Hai trong số chúng đã bỏ mạng dù điên cuồng tìm cách chạy trốn khỏi lũ ong chết người.

Khoảnh khắc đau lòng được ghi lại bởi camera an ninh tại một ngôi nhà ở thị trấn Guarapari thuộc bang Espirito Santo, Đông Nam Brazil. 4 con chó được Thais Pacheco và bạn trai cũ của cô nuôi và thả trong sân nhà tự do vui chơi. 
Trong đoạn video được chia sẻ, có thể thấy những con chó đang ngủ yên thì một trong số chúng bắt đầu thức dậy và run rẩy khi phát hiện bầy ong sát thủ. Vài giây sau, cả 4 con chó đều bị đánh thức, chúng điên cuồng bỏ chạy quanh sân trước sự tấn công của lũ ong chết người nhưng không thể. 
Noi da ga vi canh ong sat thu tan cong cho nha den chet
Một trong số những con chó phát hiện bầy ong sát thủ "đột nhập" 
Pacheco cho biết bạn trai cũ của cô về nhà thì thấy một con chó đang nôn mửa và những con khác đã ngất xỉu với dấu hiệu chảy máu.
Suzy, một con chó giống Rottweiler đã trốn thoát thành công khỏi sự tấn công của bầy ong sát thủ, nhưng đáng buồn là sau đó nó được phát hiện đã chết trên một con phố phía sau ngôi nhà. Bob, một con chó khác cũng không thể qua khỏi.
Hai con chó còn lại được đưa đến phòng khám thú y cấp cứu và hiện vẫn đang được theo dõi sức khỏe. 
Noi da ga vi canh ong sat thu tan cong cho nha den chet-Hinh-2
Một con ong sát thủ đậu lên camera, trong khi đàn chó bị tấn công đã bỏ chạy điên cuồng. Ảnh: Mirror 
Virginia Hemerich, chủ tịch Hội đồng Thú y khu vực của Espirito Santo (CRMV), cho biết những con chó bị bầy ong tấn công có thể đã chết do sốc phản vệ. "Chỉ một vết đốt của ong sát thủ cũng có thể gây ra phản ứng mạnh. Nhiều vết đốt có thể dẫn đến phản ứng toàn thân do chất độc từ ong tiết ra”, bà nói thêm.
Vào năm 2018, một người phụ nữ 52 tuổi ở California (Mỹ) phải chiến đấu để giành lấy sự sống sau khi bị đàn ong 80.000 con tấn công. Các nhân chứng cho biết, bà Maria đang dọn dẹp thì bầy ong châu Phi, còn được gọi là ong sát thủ, bất ngờ ùa ra tấn công từ khu vực cống gần đó. 
Mộc Nhiên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)