Những 'kẻ biến thái' cưỡng hôn trẻ em trong thang máy gây phẫn nộ

Google News

Những kẻ biến thái quấy rối trẻ em trong thang máy Trung Quốc không chỉ là nam thanh niên mà còn là những ông cụ, bà cụ.

Trong vài năm gần đây, những vụ lạm dụng tình dục, quấy rối trẻ em diễn ra ngày càng nhiều, trong đó có Trung Quốc. Những kẻ biến thái thường nhắm vào những bé gái đi một mình vào thang máy để dễ dàng giở trò đồi bại. Tuy nhiên, những hành động đáng ghê tởm đó không thể thoát khỏi camera an ninh gắn trong thang máy.
Nhung 'ke bien thai' cuong hon tre em trong thang may gay phan no
Nam thanh niên cưỡng hôn 2 bé gái trong thang máy. 
Vào chiều 29/3/2018, một nam thanh niên đã bước vào thang máy tại một chung cư ở thành phố Giới Hưu, tỉnh Sơn Tây cùng lúc với hai bé gái. Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, nam thanh niên lập tức cúi xuống và hôn lần lượt hai bé gái. Ban đầu, hắn chỉ hôn lên má nhưng sau đó là hôn lên môi.
Khi bị quấy rối, một trong hai bé gái đã cố gắng mở thang máy để chạy thoát nhưng mỗi lần cánh cửa mở ra, gã “yêu râu xanh” lại nhanh chóng ấn nút để đóng lại. Chưa dừng lại đó, hắn ta còn cố dùng sức đè hai bé gái xuống sàn để ngăn hai bé không chạy ra khỏi thang máy. Sau hơn 1 phút quấy rối, hắn ta đã buông tha cho hai bé gái. Lúc này hai em sợ hãi, ôm nhau bước ra khỏi thang máy và tên “yêu râu xanh” cũng nhanh chóng chuồn lẹ.
Tới ngày 30/3, cảnh sát đã bắt được gã “yêu râu xanh” này và họ cho biết, người này mới chỉ 21 tuổi.
Nhung 'ke bien thai' cuong hon tre em trong thang may gay phan no-Hinh-2
Cụ ông cưỡng hôn bé gái trong thang máy. 
Sự việc tương tự cũng xảy ra tại một chung cư ở quận Bảo An, tỉnh Thâm Quyến vào ngày 18/4/2018. Theo camera ghi lại, người đang ông và một bé gái đã cùng nhau bước vào thang máy. Khi cửa thang máy đóng lại, ông liền chạm nhẹ vào má bé gái.
Chưa dừng lại đó, ông còn cúi xuống để hôn lên môi cô bé này. Khi thang máy mở ra, gã ta vẫn không chịu dừng lại. Sau một hồi vùng vẫy, cuối cùng bé gái cũng chạy thoát ra ngoài.
Vào ngày 20/4, cảnh sát đã bắt giữ được gã “yêu râu xanh” này. Nghi phạm là ông Hoàng Mỗ, 65 tuổi, cũng sống trong địa bàn quận Bảo An.
Không chỉ các bé gái mà ngay cả các bé trai cũng không thể thoát khỏi cảnh bị quấy rối tình dục. Theo một đoạn video trích xuất từ camera an ninh từ năm 2015, một cụ bà khoảng 60 tuổi đã quấy rối một bé trai khoảng 10 tuổi trong thang máy.
Đoạn video cho thấy, sau khi hai người cùng bước vào bên trong thang máy, bà lão bỗng nhiên nhìn chằm chằm vào cậu bé rồi lao tới tiếp cận và đòi hôn cậu bé. Hành động bất ngờ của người phụ nữ lớn tuổi khiến cậu bé giật mình và lùi lại phía sau. Tuy nhiên, cụ bà không có ý định dừng lại, vẫn tiếp tục “tấn công” cậu bé”. Sự việc chỉ kết thúc khi cửa thang máy mở và cậu bé đẩy cụ bà ra xa mình.
Video ghi lại các vụ việc trên sau khi được chia sẻ trên mạng đều bị cộng đồng chỉ trích. Mọi người vô cùng phẫn nộ trước hành vi biến thái và yêu cầu nhà chức trách cần có những chế tài thích hợp để răn đe và trừng phạt các đối tượng.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)