Nhìn lén phụ nữ trong nhà vệ sinh, nam sinh 18 tuổi hầu tòa

Google News

Nam sinh viên của một trường cao đẳng ở Singapore phải hầu tòa với tội danh đột nhập bất hợp pháp để thực hiện hành vi phạm tội và xâm phạm phẩm giá phụ nữ.

Theo Chanel News Asia, ngày 27/2, tại tòa án, Zachary Lim Yong Hao, 18, theo học tại một trường cao đẳng (không được tiết lộ tên) nhận hai tội danh đột nhập bất hợp pháp để thực hiện hành vi phạm tội và xâm phạm phẩm giá phụ nữ.
Tháng 1/2019, Lim đi xe buýt, xuống trạm dừng trong làng ĐH Quốc gia Singapore (NUS). Khi ra khỏi nhà vệ sinh nam, Lim thấy một sinh viên nữ vào nhà vệ sinh và đi theo.
Nhin len phu nu trong nha ve sinh, nam sinh 18 tuoi hau toa
Zachary Lim Yong Hao sẽ nhận phán quyết vào phiên tòa ngày 26/3. Ảnh: Today.
Từ đó, Lim bắt đầu thói quen đạp xe từ nhà ở Choa Chu Kang đến làng đại học thuộc NUS vào mỗi chủ nhật để ngắm các nữ sinh. Ngày 17/3/2019, gã đột nhập nhà vệ sinh nữ trong làng đại học, nấp trong đó khoảng một tiếng chờ cho đến khi phụ nữ 22 tuổi đi vào.
Người này phát hiện Lim đang nhìn lén nên lập tức rời đi. Một tiếng rưỡi sau, cô dẫn bạn quay lại, phát hiện buồng đầu tiên đang khóa trái, gõ cửa nhưng không ai trả lời.
Hai người đi tìm nhân viên bảo vệ để báo sự cố. Khi 3 người trở lại, Lim đã rời đi. Vài ngày sau, cô gái báo cảnh sát.
Sau này, khi bị bắt, Lim thừa nhận đứng lên nắp bồn cầu để nhìn trộm phụ nữ qua vách ngăn.
Ngày 5/5/2019, thông qua camera giám sát, nhân viên bảo vệ NUS phát hiện Zachary Lim Yong Hao lảng vảng bên ngoài nhà vệ sinh. Bà báo đội trưởng đội bảo vệ. Người này gọi thêm nhân viên, đi xuống kiểm tra. Sau này, Lim thừa nhận cố tình đi theo nạn nhân.
Trong phiên tòa, thẩm phán quyết định áp dụng quản chế tại địa phương đối với Zachary Lim Yong trong thời gian chờ phiên xét xử tiếp theo vào ngày 26/3.
Theo quy định của luật pháp Singapore, người xâm phạm phẩm giá phụ nữ sẽ phải nhận án tù lên đến một năm, bị phạt hoặc cả hai.
Theo Nguyễn Sương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)