Người phụ nữ làm nghề rửa bát đi xe Bentley đến chỗ làm

Google News

Chủ nhà hàng vô cùng bất ngờ khi thấy người phụ nữ làm nhân viên rửa bát tại quán của mình thường xuyên được chiếc xe Bentley hàng chục triệu tệ đưa đón cô đi làm mỗi ngày.

Ngày 1/4, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một người phụ nữ trung niên ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, hàng ngày vẫn được siêu xe Bentley đưa đón đến nhà hàng để làm công việc rửa bát đang gây "sốt" dư luận.
Theo chủ nhà hàng xác nhận, nữ nhân viên trung tuổi này làm nhân viên rửa bát, dọn dẹp cho quán họ. Hàng ngày, cô đến làm việc rất đúng giờ, không bao giờ đi muộn về sớm, chăm chỉ, chẳng hề than vãn mệt nhọc và ăn mặc vô cùng bình thường. Thế nhưng, hàng ngày cô ấy được đưa đón đến nơi làm việc bằng siêu xe Bentley trị giá hàng chục triệu tệ (tương đương khoảng vài chục tỷ đồng).
Chủ nhà hàng đã bắt gặp lúc cô tan làm nên chạy đến hỏi han về thân thế "khủng” của nữ nhân viên. Theo đó, bà cô thừa nhận nhà không thiếu tiền nhưng vì ở mãi trong nhà quá rảnh, chẳng có việc gì làm nên cô đã xin đi làm rửa bát, dọn dẹp nhà hàng.
"Một ngày không được rửa bát là tôi thấy khó chịu rồi", người phụ nữ nói.
Nguoi phu nu lam nghe rua bat di xe Bentley den cho lam
Người phụ nữ làm nghề rửa bát đi xe Bentley đến chỗ làm. 
Ngoài ra, người phụ nữ chia sẻ thêm rằng, người đi xe Bentlay đưa đón cô hàng ngày không phải tài xế riêng mà là con gái của cô.
Đoạn clip sau khi đăng tải lập tức gây chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Phần lớn đều tỏ ra choáng váng trước tiết lộ về "nỗi khổ" của người phụ nữ giàu có. Đồng thời, không ít người ngưỡng mộ người phụ nữ vì có cô con gái tâm lý, chiều theo sở thích của mẹ, lái xe hàng ngày đưa đón mẹ đi làm.
Một số bình luận của dân cư mạng: "Đây là cách người giàu dành thời gian để trải nghiệm cuộc sống sao?", "Đúng là có tiền thì làm nghề gì cũng thấy vui", "Có thể thấy người phụ nữ này thực sự là một người yêu lao động! Dù giàu có thế nào, bạn vẫn phải làm việc chăm chỉ, kiểu suy nghĩ này thực sự truyền cảm hứng".
Thảo Nguyên (Theo Chinatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)