Ngồi ngủ gật ghế nhựa, ngã nhào xuống cống chết thảm

Google News

Sự cố chết thảm đáng tiếc xảy ra ở Thái Lan khi người đàn ông ngã lộn cổ xuống miệng cống không có hố ga.

Trong clip, người đàn ông làm nhiệm vụ bảo vệ cho một tòa nhà nằm ngủ trên hai chiếc ghế nhựa trong ca trực của mình. Ông chợp mắt bên cạnh một cống thoát nước không có nắp đậy và sự cố chết thảm đáng tiếc xảy ra.
Ngoi ngu gat ghe nhua, nga nhao xuong cong chet tham
Người đàn ông ngủ gật trên ghế. 
Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra ở Thái Lan vào rạng sáng ngày 5/11. Người đàn ông lúc này mất thăng bằng và ngã nhào khỏi ghế rồi lăn xuống cống. Do cống không được che chắn cẩn thận, người đàn ông tụt sâu xuống hố nước và chết tại chỗ.
Báo Bangkok cho biết người đàn ông chết do chấn thương sọ não vì đập đầu vào thành bê tông. Địa điểm xảy ra vụ việc là bãi đậu xe của một chung cư. Sau đó ít giây, một người khác có mặt nhưng mãi 30 phút sau người này mới gọi cứu hộ.
Ngoi ngu gat ghe nhua, nga nhao xuong cong chet tham-Hinh-2
Nhân viên bảo vệ tới gần miệng hố nhưng chỉ gọi cấp cứu sau 30 phút. 
Khi cấp cứu tới hiện trường, người đàn ông xấu số đã qua đời. Nhiều người đặt câu hỏi vì sao đồng nghiệp của nạn nhân không có hành động cứu giúp kịp thời khi video được đăng tải lên mạng.
Tờ Shell New viết: “Ông ấy được thuê bảo vệ tòa nhà và bãi xe nhưng lại ngủ trong giờ làm việc, nhất là ở nơi nguy hiểm như miệng cống. Đồng nghiệp có thể nghe thấy tiếng động nhưng không nhìn rõ vì trời tối”.
Độc giả Bunterm Yuenton cũng bày tỏ sự hoài nghi trước hành động của người bảo vệ thứ hai nhưng cho rằng người này không giúp vì “quá mệt mỏi”.
Mời quý độc giả xem video tai nạn giao thông (nguồn Youtube):
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)