Ngỡ ngàng cuộc sống bên "bố đường" của những nữ sinh Trung Quốc

Google News

Chỉ cần "thân mật" 2 tiếng, "sugar baby" có thể kiếm đủ tiền sinh hoạt cho cả tháng, tuy nhiên, hệ quả của "công việc" này lại cay đắng hơn nhiều lần.

Mới đây, một nữ sinh viên đại học ở Trung Quốc thu hút sự chú ý khi đăng tải bài viết trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất ở Trung Quốc), giãi bày về việc tự biến bản thân từ học sinh giỏi thành một "sugar baby".
Lớn lên ở một vùng quê, chịu nhiều áp lực học hành, vì không muốn thua kém các bạn bè về khoản sinh hoạt phí, nữ sinh này chấp nhận làm "sugar baby" cho một "bố đường" giàu có. "Cha mẹ tôi đều sống ở nông thôn nên mỗi tháng chi phí sinh hoạt gửi cho tôi đều quá ít ỏi, chưa bằng một nửa các bạn cùng phòng. Tôi lại vốn không muốn thua kém ai", nữ sinh chia sẻ. Do đó, khi một "bố đường" ngỏ ý, dù tâm trạng rối bời nhưng vì con số 3333 tệ (hơn 12 triệu đồng), cô gái này vẫn chấp nhận yêu cầu của đối phương. 
Nữ sinh viên thẳng thắn cho hay, chỉ cần 2 tiếng, cô có thể nhận được số tiền bằng một tháng sinh hoạt phí. Tuy nhiên, cái kết của việc làm "sugar baby" là căn bệnh hoa liễu, bị vợ đối phương quấy nhiễu, việc học cũng ảnh hưởng đáng kể. "4 năm vất vả trên giảng đường, giờ không còn gì, một mình cô đơn không nơi nương tựa", cô gái giãi bày.
Ngo ngang cuoc song ben
Ảnh minh họa. 
Một cô gái khác tự xưng là sinh viên khoa diễn xuất cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân. Cô cho hay, "bố đường" của cô là một người đàn ông trung tuổi, quen biết tại một bữa ăn: "Ông ấy đã có gia đình nhưng vẫn muốn gặp tôi mỗi ngày. Nếu tôi đồng ý, ông ấy sẽ thuê nhà cho tôi ở trung tâm thành phố, ông ấy sẽ chịu mọi chi phí và cho tôi một khoản tiền xứng đáng. Kỳ thực thì đó chính là bao nuôi. Tôi có chút do dự, mong mọi người không khinh bỉ và cho tôi lời khuyên".
Trong khi đó, Tiểu Thiến (tên giả) khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ về cuộc sống "sugar baby" đầy cay đắng của mình. Theo đó, quãng thời gian học đại học, cô là hội trưởng một câu lạc bộ khiêu vũ đường phố. Vào năm cuối đại học, khi thực tập tại một công ty ở Hàng Châu, cô gặp "bố đường", người đã thay đổi quỹ đạo cuộc đời cô. 
Vào ngày sinh nhật, Tiểu Thiến phát sinh quan hệ với "bố đường". Kể từ đó hai người duy trì một "mối quan hệ mập mờ". Vị "bố đường" này rất hào phóng, không cần cô phải tiết kiệm, có thể thoải mái mua sắm túi xách, mỹ phẩm hàng hiệu hay những thứ đắt đỏ khác. Thế nhưng cuộc sống ngọt ngào này không kéo dài khi Tiểu Thiến phát hiện hình ảnh thân mật của hai người bị chính "bố đường" đăng tải trong một nhóm chat. Bên dưới là những từ ngữ dung tục nhận xét về cô.
Sau khi bị chất vấn, "bố đường" của Tiểu Thiến thản nhiên mỉa mai: "Cô nghĩ tôi thực sự thích cô sao. Đừng có ảo tưởng. Tôi chỉ muốn 'nếm' xem nữ sinh viên đại học thì có 'mùi vị' ra sao". Người này sau đó thậm chí còn đe dọa, ép Tiểu Thiến phải đi "tiếp khách" cho ông ta. Trong 4 năm tiếp theo, Tiểu Thiến bất lực trở thành thứ "đồ chơi" của những "lão già". Chỉ cần họ có nhu cầu, cô phải lập tức có mặt, dù là bất kỳ khi nào, ở đâu. Tiểu Thiến chỉ có thể tiếp tục chịu đựng cuộc sống bị giày vò như ác mộng cho tới khi họ tìm thấy niềm vui khác, cô mới có thể "được" vứt đi như cỏ rác.
Nguyễn Nguyễn (Theo Ettoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)