Nam sinh điển trai, thành tích 'khủng' ra tòa vì tội quay lén bạn nữ tắm

Google News

Một nam sinh 26 tuổi của ĐH Yale-NUS (Singapore) vừa bị cáo buộc quay cảnh các nữ sinh tắm và để lộ phần nhạy cảm, thông tin từ trường này cho hay.

Nam sinh dien trai, thanh tich 'khung' ra toa vi toi quay len ban nu tam
 Brandon Lee Bing Xiang là một sinh viên được nhận vào Yale-NUS theo diện học bổng.
Yale-NUS cũng cho biết thêm rằng, hôm 1/10 Brandon Lee Bing Xiang đã bị cáo buộc 24 tội danh trong đó có tội xâm phạm quyền riêng tư của nữ sinh. Brandon đã bị đình chỉ học tập từ hồi tháng 3 năm nay - ngay sau khi trường được thông báo về vụ việc.
Nhà trường cho biết, các nữ sinh là nạn nhân của Brandon sẽ nhận được những hỗ trợ cần thiết nếu cần.
Hành vi phạm tội của Brandon đã diễn ra trong phòng học và phòng tắm từ khoảng tháng 8/2017 đến tháng 3/2019.
Cậu ta đã sử dụng điện thoại để quay trộm 4 nạn nhân là nữ sinh của trường. Tuy nhiên, số nạn nhân của Brandon còn có thể nhiều hơn và không phải tất cả đều được xác định.
Trước đó, Brandon là sinh viên của Trường Thể thao Singapore, đã tốt nghiệp vào tháng 5/2014 với điểm số xuất sắc 3,94/4. Cậu được nhận vào Yale-NUS theo diện học bổng ngành Triết học, Chính trị và Kinh tế học.
Brandon bắt đầu theo học tại Yale-NUS vào năm 2016 sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
Nam sinh này cũng từng là đại diện cho Singapore tham gia Đại hội Thể thao trẻ châu Á năm 2009 và giành một huy chương bạc, một huy chương đồng ở môn Bowling.
Vào ngày 22/10 tới, Brandon sẽ quay trở lại tòa. Cậu phải đối mặt với bản án lên tới 1 năm tù giam cũng như phải bồi thường tiền mặt cho các nạn nhân.
Theo N.Thảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)