Máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì cặp vợ chồng ‘Chí Phèo’

Google News

Vì say xỉn, một phụ nữ người Ireland đã gây gổ, làm náo loạn khoang hành khách buộc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Người phụ nữ Ireland đã gây gổ, chửi rủa hành khách trên khoang, buộc máy bay mang số hiệu FR7063 của hãng Ryanair phải hạ cánh khẩn cấp ở thành phố Santander, Tây Ban Nha, trên chuyến hành trình tới Dublin.
Nhận thấy tình hình không ổn, tiếp viên hàng không đứng ra hòa giải thế nhưng người phụ nữ được đà lại càng chửi mắng thậm tệ hơn.
Chứng kiến hành động không đúng mực của vợ, người chồng không hề can ngăn mà ngồi dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra. Ở độ cao hơn 10.000m so với mực nước biển, điều này vô cùng nguy hiểm nên cơ trưởng quyết định hạ cánh khẩn cấp để giải quyết tình hình.
 Người đàn bà liên tục chửi rủa hành khách, thậm chí cả tiếp viên hàng không khi họ cố gắng giải quyết vấn đề.
Hai vợ chồng đang phải đối mặt với một khoản tiền phạt lớn vì vi phạm an ninh trên không sau khi cảnh sát đưa họ ra khỏi máy bay.
“Tôi chưa bao giờ gặp cảnh tượng nào giống như thế trong cuộc đời mình. Thật tệ hại”, “Thật khủng khiếp khi chỉ vì một số thành phần mà chúng tôi bị trễ chuyến bay tới Dublin”, các hành khách giận dữ nói, theo Sun Online.
Chuyến bay từ Alicante (Tây Ban Nha) đến Dublin (Ireland) dự kiến kéo dài 3 giờ nhưng phải mất thêm 5 giờ mới có thể tới nơi do giải quyết tình hình phát sinh. Phát ngôn viên của Ryanair cho biết họ sẽ cố gắng kiểm soát và ngăn chặn các trường hợp hành khách uống rượu quá nhiều trước khi lên máy bay.
Theo Thanh Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)