Lỗi tín hiệu, tàu điện ngầm đâm nhau ở Hong Kong

Google News

Một vụ đâm tàu hiếm có đã xảy ra gần ga Central của Hong Kong, Trung Quốc lúc 3h sáng nay (18/3) trong phiên chạy thử hệ thống tín hiệu mới.

Theo báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng, một đoàn tàu đi về phía ga Tsuen Wan đã đâm phải một đoàn tàu chạy về ga Central tại một điểm giao nhau. Vụ đâm tàu hiếm có đã xảy ra gần ga Central của Hong Kong, Trung Quốc lúc 3h sáng nay (18/3).
Loi tin hieu, tau dien ngam dam nhau o Hong Kong
 
Lực lượng cứu hỏa cho hay, toa thứ nhất của đoàn tàu tới ga Central và toa thứ ba, thứ tư của tàu đi tới Tsuen Wan bị hư hại. Không người lái tàu nào bị mắc kẹt và cả hai đã được lực lượng cứu hỏa hỗ trợ rời hiện trường.
Loi tin hieu, tau dien ngam dam nhau o Hong Kong-Hinh-2
 
Hai lái tàu đã được đưa tới bệnh viên Queen Mary ở Pok Fu Lam. Một người 31 tuổi, họ là Mok bị thương ở chân, người còn lại, họ là Chung, 24 tuổi, bị ngạt khói, cảnh sát cho hay.
Loi tin hieu, tau dien ngam dam nhau o Hong Kong-Hinh-3
 
Hiện, việc đi lại giữa ga Central và Admiralty phải ngừng hoạt động cả ngày hôm nay. Theo nhà điều hành hệ thống tàu điện ngầm MRT Corp, các đoàn tàu đi lại giữa ga Tsim Sha Tsui và Tsuen Wan trên lộ trình Tsuen Wan khởi hành 3,5 phút một lần.
Loi tin hieu, tau dien ngam dam nhau o Hong Kong-Hinh-4
 

Loi tin hieu, tau dien ngam dam nhau o Hong Kong-Hinh-5
 
Adi Lau Tin-shing, Giám đốc điều hành của MTR Corp, vẫn chưa rõ tại sao hai đoàn tàu lại đâm phải nhau trên một đường ray khi chạy thử hệ thống tin hiệu mới. Ông này cho biết, mọi kế hoạch thử nghiệm bị dừng cho tới khi nguyên nhân vụ tai nạn được sáng tỏ.
Loi tin hieu, tau dien ngam dam nhau o Hong Kong-Hinh-6
 

Loi tin hieu, tau dien ngam dam nhau o Hong Kong-Hinh-7
 
Theo Hoài Linh/Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)