Kỳ lạ người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới

Google News

Một người phụ nữ ở bang Texas, Mỹ, lập kỷ lục có bàn chân to nhất thế giới ở một người đang sống (nữ) với bàn chân phải dài 33,1cm và bàn chân trái dài 32,5cm, theo kỷ lục Guinness thế giới.

Cô Tanya Herbert sống ở Houston, bang Texas (Mỹ) đã được Sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là người có bàn chân to nhất thế giới.
Theo thông tin của Guinness: “Khi học trung học, đôi chân của Herbert đã đạt đến kích thước kỷ lục như ngày nay”.
Ky la nguoi phu nu co ban chan to nhat the gioi
Tanya Herbert lập kỷ lục có bàn chân to nhất thế giới ở một người đang sống (nữ) với bàn chân phải dài 33,1cm và bàn chân trái dài 32,5cm.
Phát biểu với GWR, cô Herbert nói: "Khi lớn lên, tôi luôn là người cao nhất xung quanh. Mẹ tôi cao 1m95 và bố tôi cao 1m93 nên tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải cao".
Herbert nói rằng cô ấy không nghĩ cao to hơn là một điều xấu vì cha mẹ đã cho cô ấy một hình hài đáng tự hào.
"Tôi chưa bao giờ bị bắt nạt hay bất cứ điều gì tương tự vì chiều cao của mình. Bạn bè của tôi thực sự đã chăm sóc tôi rất nhiều để đảm bảo rằng tôi được yêu thương và quý mến", cô tiếp tục.
Với chiều cao và kích thước bàn chân khổng lồ của mình, Herbert không thể tìm thấy bất kỳ đôi giày nào dành cho phụ nữ có kích thước đó nên cuối cùng cô ấy đã đi giày nam trong phần lớn cuộc đời.
"Tôi sẽ luôn đi giày quần vợt hoặc giày lười nam và chúng không phải lúc nào cũng dễ thương khi bạn đang cố gắng ăn mặc dễ thương đến trường!", người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới tâm sự.
Cô Herbet đã sử dụng mạng xã hội để kết nối với những phụ nữ khác đang đối mặt với vấn đề tương tự và nghĩ ra cách tạo ra những đôi giày nữ tính của mình. Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ mua đôi giày lớn nhất hiện có trên internet. Cô ấy nói với GWR: “Tôi sẽ mua một số đôi giày lớn nhất mà tôi có thể tìm thấy trên mạng và cố làm cho chúng rộng hơn một chút để vừa với chân tôi”.

Mời độc giả xem video Sông băng trên dãy Alps tan chảy với tốc độ kỷ lục. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo UPI)

>> xem thêm

Bình luận(0)