Kinh ngạc phát hiện thứ bí ẩn sau bức tường phòng tắm

Google News

Một người phụ nữ ở Anh rất bối rối khi phát hiện ra vòi hoa sen thứ hai ẩn sau bức tường phòng tắm hiện tại của mình trong quá trình cải tạo.

Hannah Otto, người điều hành tài khoản Instagram và TikTok với tên @theottohouse, mới đây đã quyết định sửa sang lại ngôi nhà của mình kể từ khi mua nó vào năm 2020.
Người phụ nữ 32 tuổi sống ở Hampshire, Vương quốc Anh này đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi nhờ nội dung cải tạo nhà và phát hiện vòi hoa sen thứ hai ẩn sau bức tường phòng tắm nhà mình trên mạng xã hội.
Kinh ngac phat hien thu bi an sau buc tuong phong tam
Hannah Otto phát hiện phòng tắm bí ẩn khi đang cải tạo nhà.
Đến nay, khám phá phòng tắm bí ẩn của Hannah đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem chỉ riêng trên TikTok.
Otto nói với trang tin Newsweek: “Vòi hoa sen mà chúng tôi đang sử dụng bị rò rỉ do sự dịch chuyển của gạch và tôi nghĩ rằng có lẽ họ đã không sử dụng bất kỳ chất chống thấm nào bên dưới gạch”.
Khi dỡ tường gạch ra để kiểm tra, Otto đã vô cùng ngạc nhiên trước những gì cô ấy tìm thấy.
"Tôi thực sự bị sốc khi phát hiện ra cả một vòi hoa sen khác phía sau", cô nói. "Sau đó, tôi nhận thấy một lỗ khác trên gạch của phòng tắm bí mật, qua đó tôi có thể nhìn thấy một lớp gạch khác phía sau và một tấm gương".
Đây không phải là lần đầu tiên ai đó phát hiện ra điều gì đó bất ngờ đằng sau một bức tường.
Hồi năm 2022, một cặp vợ chồng đã rất vui mừng khi tìm thấy "kho báu" đồ vật phía sau lò sưởi năm 1893 của họ, trong khi một người phụ nữ khác chia sẻ cách cô tìm thấy 4.000 USD sau lò sưởi của ông nội mà ông đã giấu cho cô trước khi qua đời.
Trong hơn 4.000 bình luận, người dùng TikTok cảm thấy bối rối trước phát hiện của Otto và chia sẻ phản ứng của họ.
Một người gọi nó là "phòng tắm búp bê Nga", trong khi một người xem khác tò mò: "Không rõ phòng tắm bí ẩn đó từng được dùng để làm gì".
Một số người dùng TikTok thậm chí còn cho rằng phòng tắm đôi có thể là kết quả của một thứ gì đó nham hiểm ẩn nấp trong tường.
Thảo Nguyên (Theo Newsweeks)

>> xem thêm

Bình luận(0)