Kinh hãi phát hiện rắn kịch độc trong nhà vệ sinh công cộng

Google News

Một người sử dụng nhà vệ sinh công cộng ở Queensland (Australia) vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một con rắn nâu kịch độc đang trườn bên trong, con vật gây chết người nhiều thứ hai trên thế giới.

Một người dân ở Queensland (Australia) vô cùng sợ hãi khi chạm mặt với con rắn nâu, loài nguy hiểm chết người đang trườn trong nhà vệ sinh công cộng. Sau đó, người này đã gọi tới Dịch vụ khẩn cấp bang North South Wales để thông báo về con rắn.
Ngay lập tức, một thành viên của Dịch vụ khẩn cấp bang North South Wales đã nhanh chóng tới nhà vệ sinh công cộng ở Queensland để xác nhận tình hình.
Con rắn nâu kịch độc được xác định là dài hơn một mét và những hình ảnh được chia sẻ bởi đội bắt rắn Sunshine Coast cho thấy con vật nguy hiểm cuộn tròn và nằm thư giãn trên một thùng vệ sinh.
Kinh hai phat hien ran kich doc trong nha ve sinh cong cong
Một con rắn nâu cực độc được tìm thấy bên trong một nhà vệ sinh công cộng ở New South Wales. Ảnh: Sunshine Coast Snake Catchers. 
Stuart McKenzie, người có mặt trong đội giải cứu con rắn cho biết: “Đó là một con rắn khỏe mạnh dài khoảng hơn 1m. Nó đã được di dời đến vùng đất bụi rậm tự nhiên”, 9news.com.au đưa tin.
Đội bắt rắn Sunshine Coast đã viết trên Facebook: “Rắn nâu phương Đông trong nhà vệ sinh công cộng! Hãy tưởng tượng nếu bạn bước vào nhà vệ sinh công cộng để giải quyết “nỗi buồn” và khi ngồi xuống thì nhìn thấy một con rắn nâu bên cạnh. Thật đáng sợ! Hãy nhớ gọi cho chúng tôi nếu bạn cần di dời một con rắn”.
Kinh hai phat hien ran kich doc trong nha ve sinh cong cong-Hinh-2
Rắn nâu phương Đông là loài rắn gây chết người nhiều thứ hai trên thế giới. Ảnh: Getty. 
Do thời tiết ẩm ướt hiện tại ở Australia, những con rắn có thể cố gắng tìm nơi trú ẩn bên trong các tòa nhà.
Trước đó, một bé gái 11 tuổi đã may mắn thoát chết khi nhặt được con rắn nâu chết khi đi dạo ở Newport, tây nam Melbourne. Cô bé đặt con rắn cuộn tròn quanh ngón tay để quay video vì nghĩ rằng con vật vô hại.
Sau khi xem video, một chuyên gia về rắn nói cô gái may không làm sao vì đó là loài rắn nâu phương Đông cực kỳ nguy hiểm. Cô gái trong video vô cùng may mắn khi không bị rắn cắn và bố mẹ có lẽ nên đi mua vé số.
"Con rắn này rất nguy hiểm. Rắn nâu phương Đông là loài rắn thần kinh, là nguyên nhân gây ra nhiều ca tử vong do rắn cắn nhất ở Australia. Giáo dục là chìa khóa để đảm bảo những tình huống này không bao giờ xảy ra. Xin làm ơn, hãy nhắc nhở con cái của bạn rằng bạn không nên chơi đùa và tiếp xúc với bất kỳ động vật hoang dã nào trừ khi bạn được huấn luyện để làm như vậy. Cô bé này có thể mất mạng vì vết cắn từ con rắn này", chuyên gia về rắn cảnh báo.

Mời độc giả xem video Đang ngủ trong nhà, cô gái trẻ bị rắn cạp nia cắn tử vong. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)