Kinh hãi: Bà mẹ chụp ảnh tên trộm ngay trước khi bị bắn

Google News

Một bà mẹ 4 con ở Mexico đã chụp được bức kẻ trộm chĩa súng về phía mình chỉ vài giây trước khi cô bị bắn chết trước mặt cậu con trai.

Theo The Sun, vụ giết người kinh hoàng xảy ra vào đêm 19/2 vừa qua tại Chiapas, Mexico. Nạn nhân được xác định là Ana Paula Ruiz, 41 tuổi - một bà mẹ 4 con làm nghề lễ tân. Theo báo cáo của cơ quan chức năng địa phương, 11h đêm ngày xảy ra sự việc, con trai cô là Miguel Alejandro đã đến khách sạn Arrecife de Coral để đón mẹ tan làm.
Cậu con trai đã đậu chiếc xe máy của mình gần điểm đón mẹ nhưng khi quay lại vài phút sau, anh ta phát hiện chiếc xe đã bị đánh cắp.
Kinh hai: Ba me chup anh ten trom ngay truoc khi bi ban
Bà mẹ xấu số Ana Paula Ruiz và bức ảnh của cô ấy chụp kẻ giết người đang chĩa súng về phía mình trước khi bị bắn chết. Ảnh: Newsflash. 
Miguel và mẹ tìm kiếm các con phố xung quanh và bắt gặp một người đàn ông đi xe máy của anh ta.
Hai mẹ con cô Ana Paula Ruiz đã đối mặt với tên trộm và yêu cầu anh ta trả lại chiếc xe thì bỗng một người đàn ông khác đi xe máy xuất hiện.
Người đàn ông thứ hai được cho là đã rút súng của mình và đe dọa bắn hai mẹ con. Người mẹ sau đó cố với lấy điện thoại của mình để chụp lại hình ảnh của tay súng trước khi tên trộm bắn chết cô ngay trước mặt con trai. Sau khi sát hại người phụ nữ, hai tên trộm vội bỏ chạy và để lại chiếc xe máy trộm được tại hiện trường.
Cô Ruiz được đưa đến Bệnh viện de Las Culturas cấp cứu và qua đời vào sáng hôm sau.
Văn phòng Tổng chưởng lý của Bang Chiapas xác nhận rằng một cuộc điều tra đang được tiến hành để tìm ra hung thủ trong vụ cướp và giết người bạo lực.
Hiện vẫn chưa bắt giam bất kỳ đối tượng nào. Trong khi đó, các cư dân địa phương tỏ ra phẫn nộ trước vụ việc kinh hoàng. Hashtag "Công lý cho Paula" đang thành thịnh hành trên nhiều các nền tảng mạng xã hội, netizen yêu cầu cơ quan chức năng phải nhanh chóng tìm bắt được kẻ gây án và trừng trị thích đáng. Mọi người đều thương xót cho 4 đứa con của nạn nhân giờ đã là trẻ mồ côi. Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang được tiếp tục.

Mời độc giả xem video Truy tố đối tượng cướp giật và trộm cắp tài sản. Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)