Khoảnh khắc vệt nắng lạ thường trong lễ rước linh cữu nữ hoàng Anh

Google News

Một tia nắng duy nhất đã chiếu thẳng xuống linh cữu Nữ hoàng Elizabeth II khi đám đông xếp hàng để tiễn biệt bà.

Khoảnh khắc kỳ diệu trên đã được máy ảnh chụp lại trong lễ rước linh cữu Nữ hoàng Elizabeth II đến Nhà thờ St. Giles ở Edinburgh, Daily Mail đưa tin ngày 13/9.
Hàng trăm nghìn người được nhìn thấy đang xếp hàng dọc đường phố trong lễ rước do Vua Charles III dẫn đầu, để nói lời tạm biệt cuối cùng tới một trong những vị quốc vương Anh tại vị lâu nhất mọi thời đại.
Khoanh khac vet nang la thuong trong le ruoc linh cuu nu hoang Anh
Hình ảnh cho thấy một tia sáng từ trên trời chiếu thẳng xuống chiếc xe tang đen chở linh cữu của nữ hoàng Anh. Ảnh: Story Picture Agency. 
Lễ rước có sự tham gia của những thành viên hoàng gia, bao gồm 4 người con của nữ hoàng. Điểm chú ý trong buổi lễ là Hoàng tử Andrew, người con thứ ba, không mặc lễ phục như 3 người còn lại.
Khi Quốc ca vang lên, linh cữu Nữ hoàng Elizabeth II được nhẹ nhàng hạ xuống chiếc xe tang trước sự chứng kiến của Vua Charles III, Công chúa Anne, Hoàng tử Andrew và Hoàng tử Edward. Họ đã đi sau xe đưa linh cữu Nữ hoàng Elizabeth II suốt hơn 1 km.
Trước đó, cầu vồng đôi đã xuất hiện khi đám đông tập trung bên ngoài Điện Buckingham ở London, giữa lúc tin tức Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời được công bố hôm 8/9.
Cùng lúc đó, các nhiếp ảnh gia cũng chụp được bức ảnh Lâu đài Windsor với lá cờ treo rủ ngay bên cạnh cầu vồng lớn.
"Cầu vồng ở Lâu đài Windsor khiến tôi bật khóc", một cư dân mạng xã hội Twitter chia sẻ.
Nhiều người xem đây là dấu hiệu cho thấy Nữ hoàng Elizabeth II đã thực sự rời xa.

Theo Minh An/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)