Kẻ giết người hàng loạt người Nga từng sát hại hơn 100 người

Google News

Serhiy Tkach ở Nga là một trong những kẻ giết người hàng loạt ghê rợn với hơn 100 nạn nhân được ghi nhận đã bỏ mạng dưới tay y.

17 năm trước vào ngày 30/8/2005, kẻ giết người hàng loạt độc ác Serhiy Tkach đã bị cảnh sát bắt giữ.
Serhiy Tkach là một sĩ quan cảnh sát Nga bị kết tội giết 37 phụ nữ và trẻ em gái ở Liên Xô và Ukraine trong suốt 25 năm.
Khi bị bắt, Serhiy Tkach khai rằng ông ta đã giết hơn 100 nạn nhân, những người này đều bị lạm dụng tình dục bệnh hoạn trước và sau khi họ chết.
Ke giet nguoi hang loat nguoi Nga tung sat hai hon 100 nguoi
Kẻ giết người hàng loạt Serhiy Tkach và cô vợ trơ trẽn Elena Bulkina. Ảnh: Publicity Picture. 
Serhiy Tkach bị Cảnh sát Liên Xô sa thải vào năm 1979 vì làm giả chứng cứ, chuyển đến Ukraine vào năm 1982, nơi hắn bắt đầu làm việc trở lại với tư cách là cảnh sát điều tra ở Dnipropetrovsk Oblast.
Năm 1984, phụ nữ và trẻ em gái, một số trẻ mới lên 8, bắt đầu biến mất gần nơi hắn ta sống. Serhiy Tkach đã hãm hiếp các nạn nhân của mình và bóp chết họ trước khi quan hệ tình dục với xác chết.
Tkach đã che giấu những tội ác khủng khiếp của mình nhờ sử dụng kiến thức về điều tra tội phạm để đánh lừa cảnh sát, ví dụ như giết người gần các tuyến đường sắt rồi xử lý bằng hắc ín để chó cảnh sát không phát hiện mùi của hắn.
Thậm chí, một số người đàn ông đã bị kết án sai vì những vụ giết người của Tkach trong nhiều năm, bao gồm cả một người đã tự sát.
Ke giet nguoi hang loat nguoi Nga tung sat hai hon 100 nguoi-Hinh-2
Khi bị bắt, Serhiy Tkach khai rằng ông ta đã giết hơn 100 nạn nhân. Ảnh: Publicity Picture. 
Tkach cuối cùng đã bị sa lưới vào năm 2005 sau khi trơ trẽn đi dự đám tang của một trong những nạn nhân của mình. Tại tang lễ, những đứa trẻ đã nhận ra Tkach và tố cáo rằng đã nhìn thấy hắn ở cùng nạn nhân ngay trước khi cô ấy qua đời.
Khi bị kết án lần đầu, Tkach cầu xin án tử hình. Thay vào đó, hắn bị kết án tù chung thân ở Ukraine và chết vào tháng 11/2018.
Sau khi kết hôn vào năm 2015, Elena và Tkach được phép thăm nom vợ chồng. Trong một lần thăm chồng, Elena đã có thai và hạ sinh con gái Elizaveta vào cuối năm 2016.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)