Hết hồn với đôi mắt kỳ dị của người đàn ông Brazil

Google News

Nhờ "tài năng" khiến nhãn cầu lồi ra khỏi hốc mắt xa 1,8 cm, một người đàn ông Brazil đã lập kỷ lục thế giới.

Sidney de Carvalho Mesquita, sinh sống ở thành phố Sao Paolo, Brazil mới đây khiến dư luận quốc tế trầm trồ khi thiết lập kỷ lục thế giới ở hạng mục không tưởng, đó là "nhãn cầu nhô ra xa nhất". Theo đó, người đàn ông này có thể đẩy nhãn cầu ra xa 1,8 cm, hơn 0,6 cm của người nắm giữ kỷ lục này trước đó là bà Kim Goodman sinh sống ở Chicago, bang Illinois (Mỹ).
Sidney de Carvalho Mesquita cho biết bản thân có thể đẩy nhãn cầu ra xa trong khoảng 30 giây. Tuy nhiên, khi thực hiện khả năng này anh sẽ mất thị lực trong vài giây.
Het hon voi doi mat ky di cua nguoi dan ong Brazil
 Người đàn ông Brazil "ẵm" kỷ lục thế giới nhờ đôi mắt kỳ dị. Ảnh: Guinness World Records
Khả năng kỳ lạ được người đàn ông Brazil phát hiện từ khi mới lên 9 tuổi. Thời điểm đó, Sidney de Carvalho Mesquita có thể biến hóa đôi mắt của bản thân một cách linh hoạt. Điều này khiến gia đình cho rằng anh mắc một căn bệnh nào đó. Tuy nhiên, một thời gian sau, tất cả nhận ra đó đơn thuần chỉ là một tài năng thiên bẩm mà người đàn ông này được "trời ban" cho. "Khả năng của tôi chắc chắn là một món quà. Nó đến từ cha tôi, mẹ tôi, tôi cảm ơn họ rất nhiều", Sidney de Carvalho Mesquita bày tỏ.
Trên thực tế, không phải ai cũng biết khả năng đặc biệt của Sidney de Carvalho Mesquita ngay từ lần gặp đầu tiên, vợ anh chính là một trong số đó. Theo "kỷ lục gia" này chia sẻ, do lo sợ người yêu sẽ thấy sợ nên anh không khám phô diễn. Chỉ tới khi cả hai đính hôn, khi được bạn đề nghị "biểu diễn", vợ Sidney de Carvalho Mesquita mới tá hỏa phát hiện chồng mình sở hữu khả năng đặc biệt này.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)