Gọi cảnh sát 2.000 lần quấy rối, người đàn ông bị bắt giam

Google News

Một người đàn ông Nhật Bản lớn tuổi gần đây đã bị bắt sau khi gọi điện tới cảnh sát khu vực 2.060 lần trong 9 ngày để la mắng các nhân viên ở đó.

Trong khoảng thời gian từ ngày 30/9 đến ngày 8/10, người đàn ông 67 tuổi ở tỉnh Saitama (Nhật Bản) đã gọi điện đến Trụ sở cảnh sát tỉnh tổng cộng 2060 lần để la mắng các nhân viên ở đó và nói với họ rằng tất cả họ nên bị sa thải. Thậm chí, ông ta còn gọi cảnh sát là “những tên trộm thuế” và “những kẻ lỗ mãng ngu ngốc”.
Trung bình mỗi cuộc gọi của người đàn ông tới đường dây nóng của cảnh sát kéo dài khoảng 6 phút và tổng thời gian đàm thoại khoảng 27 giờ trong thời gian 9 ngày. Cuối cùng, cảnh sát đã đột kích vào nhà của người đàn ông và bắt giữ anh ta với lý do cản trở công việc của cảnh sát. Anh ta thừa nhận các cáo buộc và nói: "Tôi biết một ngày nào đó cảnh sát sẽ đến bắt tôi".
Goi canh sat 2.000 lan quay roi, nguoi dan ong bi bat giam
Ảnh minh hoạ: Nordwood Themes/Unsplash. 
Cuộc điều tra về vụ án kỳ lạ này đang diễn ra nhưng vì người đàn ông Nhật Bản 67 tuổi giấu tên không muốn hợp tác với cảnh sát nên họ vẫn chưa biết lý do vì sao ông ta lại gọi tới cơ quan chức năng hơn 2.000 lần trong 9 ngày.
Điều thú vị là, theo hồ sơ điện thoại của người đàn ông, ông ta đã gọi điện tới cảnh sát trong nhiều năm nhưng chỉ mới tăng cường hành động này trong thời gian gần đây vì một lý do bí ẩn nào đó.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)