Đội bóng Thái Lan lần đầu xuất hiện, nói về trải nghiệm kinh hoàng

Google News

Đây là lần đầu tiên đội bóng Thái Lan xuất hiện trước công chúng kể từ khi được giải cứu khỏi hang vào tuần trước.

Các thành viên đội bóng Thái Lan trả lời phóng viên tại một cuộc họp báo ngày 18.7. 
12 thành viên đội bóng Thái Lan và huấn luyện viên vừa xuất hiện trong một cuộc họp báo để trả lời về trải nghiệm kinh hoàng suốt hơn 2 tuần trong hang động Tham Luang, tờ Daily Mail đưa tin.
Đây là lần đầu tiên các em xuất hiện trước công chúng kể từ khi được giải cứu khỏi hang vào tuần trước.
Adun Sam-On, 14 tuổi, nhớ lại “khoảnh khắc kỳ diệu” khi hai thợ lặn người Anh phát hiện họ sâu bên trong hang. Em nói rằng ban đầu, em không tin điều này đang xảy ra.
Sam trả lời báo chí khi ngồi cạnh bạn bè: “Ban đầu, bọn em không nghĩ điều này là thật, bọn em tưởng họ sẽ bơi qua vì thế em đã nói xin chào”.
“Em nghe thấy tiếng xin chào đáp lại nhưng em không nhìn thấy ai cả. Lúc sau bọn em nghe thấy tiếng các thợ lặn vì họ nổi lên khỏi nước và bắt đầu hỏi”.
“Mọi thứ thật kỳ diệu, em đã rất sốc. Họ hỏi em bọn em có bao nhiêu người. Em trả lời là 13 và họ nói tuyệt vời”, Sam trả lời các nhà báo ngày 18.7.
Trong cuộc họp báo, các cậu bé cũng tiết lộ rằng họ đã uống nước nhỏ giọt từ trần hang động nhưng không ăn gì trong suốt 10 ngày cho đến khi được tìm thấy.
Theo lời khuyên của huấn luyện viên, các cậu bé tránh cử động và thiền để bảo tồn năng lượng.
Tất cả các câu hỏi được đưa ra trong cuộc họp báo ngày hôm nay đều được xem xét bởi các nhà tâm lý học để tránh gây ảnh hưởng không tốt cho các cậu bé, theo Daily Mail.
Tag: Giải cứu đội bóng Thái lan, Tìm thấy đội bóng Thái Lan, Đã tìm thấy đội bóng Thái Lan, Đội bóng mất tích ở Thái Lan, Tìm kiếm đội bóng Thái Lan, đội bóng Thái lan, đội bóng Thái lan mất tích, đội bóng mất tích trong hang động, đội bóng mất tích trong hang động Thái lan,
Theo Trà My/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)