Điều kì lạ ít người biết về sở thích xem TV của TT Donald Trump

Google News

Tổng thống Mỹ Donald Trump được xem là một người rất thích và xem rất nội dung trên TV.

Trong cuốn sách “The Art of the Comeback,” đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump từng chia sẻ ông rửa tay “càng nhiều càng tốt,” và nhiều báo cáo cho biết ông cũng không bao giờ nhấn chạm vào nút đi xuống tầng thấp nhất trong thang máy bởi nó là nút bấm được dùng nhiều nhất và mang theo nhiều vi khuẩn nhất.
Dieu ki la it nguoi biet ve so thich xem TV cua TT Donald Trump
 (Ảnh: AP)
Nỗi ám ảnh sợ bẩn của Tổng thống Mỹ lớn đến mức, theo The New York Times, không ai được phép chạm vào điều khiển TV của ông ngoại trừ ông và các nhân viên hỗ trợ kĩ thuật của Nhà Trắng.
Ông Donald Trump được cho là một người rất thích xem TV và xem nhiều TV. Một điểm thú vị là ông Donald Trump được cho là có tới ba chiếc TV trong phòng ngủ của mình. Hầu hết mọi ngày, theo Business Insider, ông sẽ thức dậy vào lúc 6 giờ 30 phút sáng cùng một chiếc bánh cheeseburger, xem ba chiếc TV cùng lúc vào gọi điện cho bạn bè. Một nguồn tin thậm chí tiết lộ với The New York Times rằng ông Trump xem TV ít nhất 4 giờ mỗi ngày và có ngày khoảng thời gian ông dành cho TV lên tới 8 tiếng.
Dù vậy, người đứng đầu nước Mỹ một mực từ chối thông tin này. Ông khẳng định, “Tôi không xem nhiều TV. Tôi biết họ – những người chẳng biết tôi – thích nói rằng tôi xem nhiều TV. Những người với những nguồn tin giả mạo. Nhưng tôi không xem nhiều TV, chủ yếu là bởi tài liệu. Tôi đọc tài liệu rất nhiều.”
Theo Lê Nam Khánh/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)