Cụ ông 77 tuổi bị thú cưng tấn công tử vong

Google News

Theo truyền thông Australia đưa tin, cụ ông 77 tuổi sinh sống tại khu vực miền Tây nước này đã thiệt mạng sau khi bị thú cưng tấn công.

Truyền thông địa phương cho biết đây là vụ kangaroo (chuột túi) tấn công người gây tử vong đầu tiên được ghi nhận tại quốc gia này kể từ năm 1936.
Cảnh sát khu vực Tây Australia cho biết chiều 11/9, người thân đã phát hiện nạn nhân bị thương nặng sau khi bị thú cưng tấn công tại một nông trại ở thị trấn Redmond, cách thành phố Perth khoảng 400 km về phía Đông Nam.
Cụ ông 77 tuổi đã tử vong do bị thương nặng, sau khi bị chính con kangaroo ông nuôi làm thú cưng tấn công. Chính con vật này đã cản trở các nhân viên y tế không thể tiếp cận nạn nhân, dẫn đến việc người này tử vong sau đó.
Cu ong 77 tuoi bi thu cung tan cong tu vong
Cụ ông 77 tuổi đã tử vong sau khi bị chính con kangaroo ông nuôi làm thú cưng tấn công. Ảnh: Imagevixen. 
Người phát ngôn của lực lượng cảnh sát cho biết con kangaroo đã bị bắn hạ do liên tục gây nguy hiểm cho những người ứng cứu khẩn cấp và các sĩ quan cảnh sát.
Vụ kangaroo tấn công người đến tử vong gần nhất tại Australia xảy ra vào năm 1936, ở khu vực phía Đông bang New South Wales. Khi đó, một người đàn ông 38 tuổi đã bị kangaroo tấn công khi cố gắng giải cứu 2 chú chó của mình khỏi con kagaroo to lớn. Người này đã tử vong do chấn thương nghiêm trọng ở đầu.

Mời độc giả xem video Thú cưng có thể lây nhiễm và lan truyền COVID-19 không?. Nguồn: Saostar.


Thảo Nguyên (Theo Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)