Cụ bà 99 tuổi hoảng loạn vì bị chính người chăm sóc cưỡng hiếp

Google News

Một nhân viên nam của viện dưỡng lão người Anh bị kết án tù chung thân vì tội cưỡng hiếp cụ bà 99 tuổi mắc chứng mất trí nhớ.

Tội ác của kẻ biến thái được đưa ra ánh sáng sau khi gia đình lo lắng về tình trạng của mẹ già và lắp một camera ẩn.
Phillip Carey, 48 tuổi, thừa nhận đã cưỡng hiếp cụ bà 99 tuổi tại nhà riêng, nơi mà hắn ta được thuê đến để chăm sóc nạn nhân.
Vì công việc bận rộn, các con của cụ bà 99 tuổi, ở thị trấn Blackpool, hạt Lancashire (Anh) đã phải thuê một người đến để chăm sóc mẹ mình, bao gồm việc ăn uống, vệ sinh cá nhân và thư giãn bởi cụ bà đã quá già yếu và thậm chí việc vận động đi lại cũng khó khăn.
Cu ba 99 tuoi hoang loan vi bi chinh nguoi cham soc cuong hiep
Hình ảnh tên biến thái Phillip Carey. 
Các công tố viên cho biết gia đình cụ bà bắt đầu cảm thấy bất an khi hành vi và thái độ của mẹ mình đột ngột thay đổi.
Cụ bà không cho phép bất kỳ ai tiếp xúc cơ thể mình và nói lời khó hiểu với những người họ hàng đến thăm rằng: "Đừng bỏ tôi, họ sẽ làm tổn thương tôi".
Nghi ngờ có điều gì đó bất ổn, con cái của cụ bà đã bí mật lắp đặt một camera ẩn trong phòng của bà để tìm hiểu xem điều gì đã khiến mẹ mình trở nên nhạy cảm và bất an như vậy.
Qua chiếc camera ẩn, gia đình nạn nhân đã chứng kiến cảnh tên Phillip Carey bước vào phòng của cụ bà rồi cưỡng hiếp, tấn công tình dục người già yếu không còn sức phản kháng. Họ lập tức báo cảnh sát bắt giữ tên biến thái Phillip Carey.
Trong phiên tòa xét xử diễn ra ngày 8/2 mới đây, hắn đã thừa nhận tội lỗi của mình sau khi các công tố viên đưa ra bằng chứng pháp y và đoạn video cắt từ camera bí mật trong phòng ngủ của cụ bà.
Với những tội ác dã man mà tên Phillip Carey đã gây ra, tòa kết án hắn tù chung thân với ít nhất 10 năm thụ án.
Công tố viên cấp cao Sophie Rozdolskyj, cho biết sau khi tên biến thái bị kết án: " Phillip Carey đã lạm dụng một người cao tuổi và nhắm vào người dễ bị tổn thương mà lẽ ra anh ta phải chăm sóc. Tôi rất biết ơn gia đình nạn nhân, những người có thái độ kiên quyết với kẻ gây ra tội và hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong quá trình điều tra. Tôi hy vọng bản án hôm nay sẽ an ủi gia đình để họ biết tên biến thái đã phải trả giá cho hành động của mình".

Mời độc giả xem video Bé gái 15 tuổi bị ba ruột hiếp dâm đến sinh con ở Phú Thọ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)