Cụ bà 74 tuổi bất ngờ “sống lại” ở nhà tang lễ gây sốc

Google News

Cụ bà 74 tuổi được phát hiện vẫn còn thở tại nhà tang lễ ở bang Nebraska của Mỹ, sau khi bà được tuyên bố đã qua đời tại viện dưỡng lão.

Theo ABC News, hôm 3/6, cụ bà 74 tuổi được chở từ viện dưỡng lão, nơi tuyên bố bà đã qua đời vào khoảng 9h44 (giờ địa phương), tới nhà tang lễ Butherus-Maser & Love ở thành phố Lincoln thuộc bang Nebraska của Mỹ.
Tuy nhiên, lúc 12h ngày 3/6 tại nhà tang lễ, một nhân viên phát hiện cụ bà vẫn còn thở, và ngay lập tức gọi 911. Nhân viên nhà tang lễ đã tiến hành hồi sức tim phổi (CPR) cho cụ bà. Sau đó, bà được chuyển đến bệnh viện địa phương, nơi bà được xác định vẫn còn sống. Gia đình cụ đã được thông báo về sự việc.
Cu ba 74 tuoi bat ngo “song lai” o nha tang le gay soc
Nhà tang lễ Butherus-Maser & Love ở Lincoln, bang Nebraska. Ảnh: Google Maps. 
Theo văn phòng cảnh sát trưởng hạt Lancaster, bà cụ sống thêm vài tiếng và qua đời vào cuối ngày hôm đó.
Cảnh sát thành phố đang điều tra nguyên nhân bà cụ được tuyên bố đã chết nhưng vẫn còn thở. Ben Houchin, cảnh sát trưởng Lancaster, cho hay chưa phát hiện dấu hiệu về hành động đáng ngờ, cũng chưa rõ ai tuyên bố bà đã chết. Viện dưỡng lão và nhà tang lễ từ chối bình luận. Houchin nhận định trường hợp này "rất bất thường".
“Đây là trường hợp vô cùng kỳ lạ. Tôi đã làm công việc này 31 năm, và chưa từng có chuyện như này xảy ra trước đây”, cảnh sát Ben Houchin nói.
Đây không phải trường hợp đầu tiên được tuyên bố đã chết nhưng sau đó sống lại. Năm ngoái, Bella Yolanda Montoya Castro, 76 tuổi, được y bác sĩ tại bệnh viện ở Ecuador tuyên bố tử vong, nhưng người ta phát hiện bà vẫn sống và gõ vào thành quan tài trong lễ viếng ở thành phố Babahoyo.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Cụ bà đập quan tài, ngồi dậy trong đám tang của chính mình

 

Thảo Nguyên (Theo Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)