Con trai mất tích, bố mẹ sửa bể phốt mới phát hiện bí mật kinh hãi

Google News

Đôi vợ chồng già mong ngóng con trai suốt 19 năm, mãi đến khi sửa bể phốt mới biết được sự thật đau lòng.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại huyện Nam Cung, thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). Gia đình ông Lộ có hai con trai đều đến tuổi lấy vợ. Không để bố mẹ lo lắng nhiều, anh con trai cả nhanh chóng kết hôn và sinh con.

Con trai út của ông Lộ là một người hiếu thảo, từ nhỏ đã biết đỡ đần bố mẹ nhưng tính tình hơi kén chọn nên mãi vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Vợ chồng ông Lộ lo lắng nên nhờ người mai mối, muốn tìm cho con trai một mối duyên tốt.

Không lâu sau, bà mối đã tìm được một cô gái họ Triệu, phù hợp với con trai út của ông bà Lộ về mọi mặt, từ ngoại hình đến tuổi tác và gia cảnh. Đặc biệt, bố mẹ của cô Triệu cũng rất hài lòng với mối lương duyên này.

Con trai ông Lộ và cô Triệu gặp nhau vài lần sau đó, dù không có tình cảm với nhau nhưng vẫn đồng ý tổ chức đám cưới. Ngay sau ngày cưới, hai người đã lộ ra tất cả những tính cách trái ngược nhau.

Con trai ông Lộ hiếu thảo, luôn nghe lời bố mẹ, không thể tự mình quyết định bất cứ việc gì. Trong khi đó, cô Triệu lại là người mạnh mẽ, tháo vát và đòi hỏi cao trong cuộc sống. Sự khác biệt khiến đôi vợ chồng mới cưới thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Vốn không giỏi ăn nói nên mỗi lần cãi nhau, con trai ông Lộ luôn im lặng và phớt lờ những lời vợ nói khiến cô càng thêm tức giận.

Cô Triệu sau đó bắt đầu trút giận vào bố mẹ chồng, rất hay kiếm cớ gây sự, đối xử lạnh lùng và nói những điều khó nghe. Vợ chồng ông Lộ cho rằng sự có mặt của họ sẽ cản trở vợ chồng con út bồi đắp tình cảm nên quyết định dọn sang ở cùng gia đình con trai cả.

Con trai mat tich, bo me sua be phot moi phat hien bi mat kinh hai

Đôi vợ chồng già ở lại nhà con trai út, ngày ngày mong ngóng anh quay về, mãi tới khi sửa bể phốt mới phát hiện bí mật đau lòng.

Từ khi vợ chồng ông Lộ dọn đi, anh con trai út càng khó chịu với vợ hơn, cho rằng cô đã tìm mọi cách để đuổi bố mẹ anh đi. Hai người gần như cãi nhau mỗi ngày khiến cả xóm náo loạn.

Năm 1996, sau một thời gian sống ở nhà con trai cả, vợ chồng ông Lộ cảm thấy kỳ lạ khi mãi không thấy con út sang thăm. Hai người vội đến nhà con trai út hỏi thăm thì được con dâu cho biết anh đã đến Thiên Tân làm ăn.

Tới năm 1998, cô Triệu bất ngờ đến gặp bố mẹ chồng và xin được ly hôn. Vợ chồng ông Lộ thấy cuộc hôn nhân sắp đặt đem đến quá nhiều đau khổ cho cô Triệu và anh con trai út nên đồng ý cho hai người ly hôn.

Cô Triệu sau đó rời đi, trả lại vợ chồng ông Lộ căn nhà. Ông Lộ và vợ quay về sống ở nhà con trai út, ngày đêm mong ngóng anh quay về. Suốt 19 năm, vợ chồng ông Lộ mỗi ngày đều sống trong đau khổ, thắc mắc vì sao con trai út đi mãi không về, cũng không gửi thư hay gọi điện.

Một ngày nọ, vợ chồng ông dự định sửa lại bể phốt cũ ở sau nhà. Trong quá trình đào bới, ông Lộ giật mình kinh hãi vì đào được một khúc xương gãy, càng đào sâu xuống lại càng tìm được thêm nhiều mảnh xương.

Sự việc sau đó được trình báo cảnh sát. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy bộ xương mà ông Lộ đào được thuộc về con trai út của vợ chồng ông. Vừa biết tin, vợ chồng ông Lộ vừa ngỡ ngàng vừa đau đớn và khóc không ngừng, không tin đứa con trai họ chờ đợi gần 20 năm đã qua đời.

Cảnh sát xác định cô Triệu rất có khả năng là thủ phạm sát hại con trai út của ông bà Lộ nên đã đưa cô về đồn thẩm vấn. Làm việc với cảnh sát, cô Triệu đã thừa nhận đã vô tình sát hại chồng trong lúc xảy ra tranh cãi. Sau khi gây án, cô triệu đã kéo thi thể chồng ra sau vườn, chôn ngay bể phốt để che đậy tội ác, nói dối ông bà Lộ rằng anh đi làm ăn xa.

Con trai mat tich, bo me sua be phot moi phat hien bi mat kinh hai-Hinh-2

Cảnh sát vào cuộc điều tra, xác định cô Triệu - vợ anh con út chính là nghi phạm.

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Trung Quốc. Cụ thể, chị Từ (38 tuổi, đến từ Song Giang, Thượng Hải) mất tích vào năm 2001 nhưng người chồng họ Ngô lại không báo cảnh sát tìm kiếm, thay vào đó lại bình thản sống và ở vậy nuôi nấng 2 đứa con.

Mãi đến năm 2009, gia đình chị Từ mới tới đồn cảnh sát để trình báo về việc chị mất tích. Họ cho rằng Ngô có thể đã ra tay sát hại vợ vì mối quan hệ của hai vợ chồng vốn không hòa thuận, thường xuyên nảy sinh cãi vã.

Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra nhưng vụ việc “đi vào ngõ cụt” khi không tìm được bất cứ nhân chứng hay vật chứng nào. Đến khi cảnh sát bắt đầu điều tra sâu hơn, Ngô lại bất ngờ gặp tai nạn giao thông và tử vong.

19 năm nhanh chóng trôi qua, hai đứa con của chị Từ đã trưởng thành. Họ luôn mong ngóng một ngày nào đó sẽ tìm thấy mẹ nhưng tung tích của chị Từ vẫn là một điều bí ẩn.

Vào tháng 12/2020, cảnh sát đã bí mật đến kiểm tra căn nhà cũ của vợ chồng chị Từ, cuối cùng phát hiện hài cốt của người phụ nữ được chôn dưới nền xi măng của một căn phòng. Nguyên nhân cái chết được cho là bị thắt cổ đến ngạt thở.

Ngô được coi là nghi phạm lớn nhất trong vụ án sát hại chị Từ. Tuy nhiên, người đàn ông này đã qua đời từ lâu nên cảnh sát không có cách nào xác minh sự thật. Dù vậy, cảnh sát cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục điều tra để xem Ngô có đồng phạm trong quá trình gây án hay không.

Theo Đinh Kim / Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)