Cô gái tin COVID-19 chỉ như "ngộ độc thực phẩm" bị mắc biến chứng nặng

Google News

Từng mỉa mai cho rằng Covid-19 chỉ như “ngộ độc thực phẩm”, giờ đây, người phụ nữ đã phải trả giá đắt.

Đó là câu chuyện của Laura Loomer, một nhà hoạt động cánh hữu đến từ Florida (Mỹ). Hiện tại, người phụ nữ 28 tuổi đang phải oằn mình gánh chịu cảm giác đau nhức toàn thân “như bị xe bus đâm phải”, đau họng, sốt và buồn nôn vì Covid-19 chuyển biến nặng.
Làm ơn hãy cầu nguyện cho tôi”, cô khẩn khoản viết trên mạng xã hội Gettr. “Tôi thậm chí không thể giải thích cơn đau và cảm giác buồn nôn khi mắc Covid-19 khủng khiếp đến nhường nào. Tôi đang rất đau đớn”.
Trên Telegram, Laura cho biết cô đã dùng thuốc azithromycin và hydroxychloroquine để điều trị Covid-19. Song, đó cũng là những loại thuốc bị cơ quan y tế khuyến cáo không sử dụng vì không hiệu quả.
Co gai tin COVID-19 chi nhu
 Laura Loomer (áo vàng).
Tháng 12/2020, cô viết trên trang web Parler: “Tôi hy vọng mình sẽ mắc Covid-19 để chứng minh cho mọi người thấy rằng mức độ nguy hiểm của nó chẳng là gì so với một cơn ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng mà tôi từng phải chịu. Đây chỉ là một chủng virus bị thổi phồng”.
Trước đó, Laura từng phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm và mất nước đến mức “gần như không thở được”. “Bạn đã bao giờ ăn phải món fajita bị hỏng chưa? Thứ đó sẽ khiến bạn chết còn nhanh hơn nhiễm Covid-19”, cô tuyên bố.
Laura, người bị cấm dùng Twitter từ năm 2018 vì những quan điểm gây tranh cãi, đã thua trong cuộc chạy đua vào Hạ viện ở Florida vào năm ngoái. Cô thừa nhận mình chưa tiêm vaccine Covid-19.
Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)