Cô dâu mặc quần đùi, mang dép lê ra làm lễ

Google News

Vừa đến nhà trai, cô dâu vội vã thay chiếc váy cưới đỏ rực thành một bộ trang phục không thể xuề xoà hơn.

Thế là buổi “bái đường” diễn ra trong khi chú rể ăn mặc chỉnh tề, còn nàng dâu thì khoác áo phông, mặc quần đùi, chân mang dép lê, thái độ khinh khỉnh bất cần. 

Để tránh bầu không khí khó xử, người dẫn chương trình khuyên cô thay trang phục chỉnh tề thì bị đáp trả: “Tôi thích thế đấy, thì sao? Muốn bái đường thì làm nhanh, không thì dẹp hết!".

Bố mẹ chú rể thấy tình hình không được ổn nên đã tới hỏi con dâu nhưng cô này phản ứng mạnh mẽ: "Mấy người không hiểu sao? Ai làm tôi không vui thì tôi sẽ cho họ biết thế nào là đắng cay”.

Co dau mac quan dui, mang dep le ra lam le

Cô dâu ăn mặc bất lịch sự để trà đũa nhà chồng.

Hóa ra mục đích của thái độ khinh khỉnh kia là muốn khiến nhà trai mất mặt, để người ngoài biết được nhà gái không hề sợ và tôn trọng gia đình chú rể.

Bố mẹ chú rể vô cùng phẫn nộ trước thái độ vô lễ của con dâu nhưng vì sợ ảnh hưởng đến hôn lễ nên cố gắng chịu đựng nhẫn nhịn.  

Vậy thì tại sao cô dâu lại hành xử như vậy trong ngày chung thân đại sự của mình?  

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc bố mẹ cô dâu đã yêu cầu sính lễ với con số “tận trên trời”. Thế nhưng gia đình chú rể chỉ là hộ nông dân bình thường, kinh tế không đủ đầy nên đương nhiên không thể đáp ứng được điều kiện của nhà gái.  

Ban đầu, nhà gái đã không đồng ý cuộc hôn lễ này, nhưng vì chú rể quá đẹp trai nên cô dâu không nỡ từ bỏ. Thế là bố mẹ cô dâu đã quyết định để hai người đến với nhau, sính lễ tùy nhà trai.

Thế nhưng khi hôn lễ diễn ra, bố mẹ cô dâu đã vô cùng bất mãn vì sính lễ quá ít ỏi. Họ cho rằng nhà trai đã xem thường con gái của mình. Thế là bố mẹ cô dâu đã bảo cô "diễn trò" tỏ thái độ rước mặt gia đình chú rể ở hôn lễ để họ mất mặt.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng đồng loạt chỉ trích cô dâu vì cách hành xử quá đáng, cho rằng làm như vậy chỉ khiến nhà gái "mất mặt".

Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)