Chủ tịch CLB Leicester City có mặt trên trực thăng gặp nạn

Google News

Ông Vichai Srivaddhanaprabha ở trên trực thăng khi nó bị rơi tại bãi đỗ xe sân vận động King Power vào lúc 20h30 ngày 27/10 (giờ địa phương).

Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha ở trên trực thăng khi tai nạn xảy ra gần sân vận động King Power, BBC dẫn nguồn tin thân cận với gia đình cho biết.
Hiện, câu lạc bộ chưa xác nhận hay đưa ra tuyên bố chính thức về tin này.
Theo BBC, một nhân chứng nói nhìn thấy cầu thủ của Leicester là Kasper Schmeichel chạy ra ngoài sân vận động về phía hiện trường vụ rơi máy bay. Vẫn chưa rõ có bao nhiêu người ở trên máy bay tại thời điểm xảy ra sự cố.
Chu tich CLB Leicester City co mat tren truc thang gap nan
Một nhân chứng cho biết nghe tiếng nổ và sau đó cầu lửa xuất hiện tại hiện trường. (Ảnh: Liam Hopkin) 
Một nhân chứng cho biết dường như cánh quạt đuôi máy bay đã không hoạt động, khiến trực thăng bị xoay trên không trung trước khi rơi.
Ngày 28/10, đại diện cơ quan cứu hỏa và cứu hộ Leicester, Andrew Brodie đăng trên Twitter rằng ông vừa rời một số cuộc họp chiến lược với nhiều cơ quan tại trụ sở cảnh sát Leicester. Ông mô tả vụ tai nạn là một thảm kịch: “Xin đừng đưa ra những suy đoán về nguyên nhân hoặc ai có thể có liên quan. Hãy nghĩ đến các gia đình, bạn bè, những người đang làm việc tại hiện trường cùng với câu lạc bộ và người hâm mộ của họ.”
Nhiếp ảnh gia tự do Ryan Brown, người ghi lại hình ảnh trận đấu cho biết nhìn thấy trực thăng rời sân vận động King Power trước khi rơi. “Động cơ dừng lại và tôi quay lại thì nghe thấy nó tạo ra chút tiếng ồn như tiếng nghiền. Trực thăng sau đó im lặng và xoay mất kiểm soát. Sau đó, có tiếng nổ lớn và một cầu lửa lớn xuất hiện” – ông nói.
Chu tich CLB Leicester City co mat tren truc thang gap nan-Hinh-2
 Ông Vichai Srivaddhanaprabha. (Ảnh: PA)
Chủ tịch Leicester City Srivaddhanaprabha mua câu lạc bộ với 57 triệu USD năm 2010, đến năm 2016, Leicester City lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh.
Ông Vichai Srivaddhanaprabha bắt đầu sự nghiệp kinh doanh với một cửa hàng miễn thuế ở Bangkok, Thái Lan năm 1989. Công ty bán lẻ của ông là King Power phát triển tại Thái Lan và ông nằm trong top 5 người giàu nhất nước này với tài sản trị giá 3,8 tỷ bảng Anh.
Theo Phương Anh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)