Chồng siết cổ vợ nhiễm HIV rồi treo thi thể lên cây

Google News

 Nghi vợ ngoại tình, người chồng siết cổ vợ bằng dây thừng rồi treo thi thể lên cây. Vụ án thảm khốc xảy ra ở thành phố Pakistan có 700 người, chủ yếu là trẻ em bị nhiễm HIV do sai phạm nghiêm trọng của một bác sĩ. 

Nghi phạm hiện đang bị giam giữ và đối mặt với cáo buộc giết người.Người chồng đã giết vợ bằng một sợi dây thừng rồi treo thi thể vợ ngoài căn nhà của họ, sau khi cáo buộc vợ ngoại tình với người đàn ông khác nên bị nhiễm HIV.
 Người chồng giết vợ rồi treo thi thể lên cây đã bị bắt giữ
Nạn nhân 32 tuổi là mẹ của 4 con, đã nhận kết quả dương tính với HIV trong những ngày gần đây, một sĩ quan cảnh sát ở Shikarpur cho biết.
Vụ giết người xảy ra tại một ngôi làng gần thành phố Larkana, nơi gần 700 người có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV trong những tuần gần đây. Trong đó, hơn một nửa số người nhiễm bệnh là trẻ em dưới 5 tuổi.
Một bác sĩ địa phương bị nghi lay lan HIV bằng cách sử dụng ống tiêm bị nhiễm virus đã bị bắt vào cuối tháng trước.
Bác sĩ Muzaffar Ghangro bị cáo buộc làm lây lan HIV cho gần 700 người  
Các quan chức Pakistan cho biết vẫn chưa rõ liệu bác sĩ Muzaffar Ghangro sơ suất hay đây là hành động ác ý có chủ ý của ông này.
Các nhà chức trách điều tra vụ việc cho biết, vị bác sĩ cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV.
Từ phòng giam ở thành phố Ratodero gần đó, bác sĩ Muzaffar phủ nhận mọi cáo buộc cho rằng, ông ta cố tình lây nhiễm virus HIV của mình cho bệnh nhân.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)