Chồng cướp máy bay giải cứu vợ trong tù như phim hành động

Google News

Quá thương nhớ vợ, người đàn ông này đã giả vờ thuê một chiếc trực thăng, sau đó bắt cả 2 phi công phải tham gia kế hoạch giải cứu người vợ đang thụ án trong tù của mình. Tuy nhiên, kết quả lại không hề được như người đàn ông si tình mong muốn.

 

Người đàn ông muốn cứu vợ khỏi nhà tù bằng trực thăng nhưng bất thành (ảnh: The Guardian)

Mike Gielen đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi dùng tên thật để thuê máy bay trực thăng nhằm thực hiện màn giải cứu người vợ trong tù như phim hành động.

Mike Gielen, 24 tuổi giả vờ thuê trực thăng rồi dùng súng uy hiếp phi công bay tới nhà tù Berkendaal, thành phố Brussels (Bỉ) để cứu người vợ tên Kristel Appelt, 27 tuổi.

Kristel Appelt đang phải chịu án tù vì hành vi giết người trong một vụ ẩu đả đường phố.

Chiếc máy bay đổi hướng giữa không trung theo lệnh của Mike Gielen, trực chỉ nhà tù Berkendaal.

Trong khi máy bay lượn nhiều vòng bên trên nhà tù, nhiều tù nhân đã vẫy tay, hò reo ăn mừng. Tuy nhiên, nỗ lực của Mike Gielen thất bại thảm hại vì anh ta chẳng có kế hoạch chu đáo nào cả.

Chiếc máy bay chao đảo một hồi vẫn không thể tìm được chỗ đậu dưới sân. Mike Gielen thậm chí còn buồn nôn và phải thò mặt ra ngoài 5 lần để hít thở.

Thất vọng vì không cứu được vợ, Mike Gielen ra lệnh cho phi công bay tới thị trấn Helecine, phía Nam thủ đô Brussels rồi lẩn trốn bằng một chiếc xe hơi đậu sẵn.

Mike Gielen nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ khi đang trốn tại nhà người cha 50 tuổi.

Lợi dụng lúc tình hình hỗn loại khi Mike Gielen đưa trực thăng tới quần thảo bên trên nhà tù, 2 tù nhân đã tổ chức vượt ngục nhưng bị phát hiện ngay sau đó.

Cảnh sát bắt giữ Mike Gielen vì anh này dùng tên thật để để thuê trực thăng.

 

Cô Kristel Appelt và Mike Gielen đã kết hôn trong tù (ảnh: The Guardian)

“Thân chủ của tôi muốn giải cứu vợ khỏi nhà tù. Tuy nhiên anh ta khá nghiệp dư”, Tom Overbeke – luật sư của Gielen – nhận xét.

Gielen trước đó cũng bị kết án vì tội buôn ma túy. Người đàn ông này gặp cô Kristel Appelt tại Hasselt – một nhà tù giam cả phạm nhân nam và nữ – rồi kết hôn trước sự chứng kiến của nhiều bạn tù và quản giáo.

“Khi cả tôi và Kristel được ra ngoài để gặp người thân tới thăm chúng tôi đã gặp nhau và yêu nhau. Chúng tôi được đào tạo sử dụng máy tính trong tù và tình cảm ngày càng trở nên thắm thiết”, Gielen kể về mối tình lãng mạn của mình.

 

Theo Vương Nam/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)