Chàng trai 28 tuổi được tặng siêu xe khi cưới vợ 58 tuổi

Google News

Câu chuyện nam thanh niên 28 tuổi đẹp trai như tài tử điện ảnh kết hôn với người phụ nữ 58 tuổi già bằng tuổi mẹ mình đang khiến cư dân mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao.

Trong tình yêu, đối với nhiều người tuổi tác không phải là vấn đề. Thế nhưng có những cuộc hôn nhân vẫn khiến người ta hoài nghi bởi sự chênh lệch về ngoại hình và tuổi tác quá lớn. Giống như câu chuyện tình yêu của chàng trai 28 tuổi cưới vợ 58 tuổi ở Đông Quan (Trung Quốc) được bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội mới đây.
Chang trai 28 tuoi duoc tang sieu xe khi cuoi vo 58 tuoi
Chàng trai 28 tuổi khoe được vợ 58 tuổi tặng siêu xe đắt tiền sau khi kết hôn. 
Chàng thanh niên 28 tuổi trẻ trung, cao ráo, đẹp trai và vóc dáng như tài tử điện ảnh. Thế nhưng khi anh quyết định kết hôn người phụ nữ 58 tuổi, mọi người đều cho rằng anh ta đang muốn “đào mỏ”. Cặp đôi chênh nhau tới 30 tuổi và người vợ không chỉ lớn tuổi mà còn có thân hình mập, thấp. Sau khi công khai tình yêu lên mạng xã hội rất nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cặp đôi.
Chang trai 28 tuoi duoc tang sieu xe khi cuoi vo 58 tuoi-Hinh-2
Chàng trai 28 tuổi đẹp trai như tài tử điện ảnh kết hôn với người phụ nữ 58 tuổi.
Nhiều người phán xét họ giống như mẹ con chứ không phải một cặp tình nhân. Bất chấp ánh mắt miệt thị và những lời bàn tán xung quanh, cặp đôi vẫn tình tứ bên nhau khẳng định tình yêu của mình.
Cặp đôi “đũa lệch” này quyết định kết hôn sau một thời gian hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ bởi ban đầu nhiều người nghĩ họ chỉ yêu đương chơi bời chứ không có ý định kết hôn.
Chang trai 28 tuoi duoc tang sieu xe khi cuoi vo 58 tuoi-Hinh-3
Cặp đôi không chỉ chênh lệch tuổi tác mà còn khác biệt về ngoại hình. 
Được biết, sau khi cưới bạn gái lớn tuổi, chàng trai được tặng một chiếc xe hiệu Porsche đắt tiền.
Đám cưới của cặp đôi lệch 30 tuổi sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng bình phẩm:
“Tôi chắc chắn anh ta chỉ nghĩ đến tiền của người phụ nữ kia chứ họ không hề có tình cảm thật. Rất hiếm có một tình yêu mà hai người chênh lệch tuổi tác và ngoại hình đến vậy”, một người bình luận.
Chang trai 28 tuoi duoc tang sieu xe khi cuoi vo 58 tuoi-Hinh-4
Trong khi chàng trai được nhận xét là đẹp trai và phong độ thì người vợ lại mập và lùn. 
“Có cái được và cái mất, anh ta có thể nhận được nhiều thứ thì cũng phải đánh đổi. Trong khi những người khác đang quay cuồng giữa cuộc sống bộn bề thì anh ta đã được gả vào một gia đình giàu có và sống sung túc”, một thành viên nhận định.
“Khoảng 30 năm nữa tất cả tài sản của người vợ sẽ thuộc anh ta. Lúc đóm anh ta có thể tìm kiếm một cô gái khác xinh đẹp trẻ trung. Liệu có phải đây là điều mà anh ấy nghĩ đến”, người khác châm biếm.
Tuy nhiên cũng có một số ý kiến bênh vực tình yêu của cặp đôi, cho rằng không nên phán xét bất kì ai bởi họ không phải người trong cuộc.
 
Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)