Cha nhẫn tâm dội nước sôi vào con gái 8 tuổi trừng phạt

Google News

Vụ việc được người hàng xóm phát hiện và bé gái được đưa tới bệnh viện với vết bỏng ở một nửa cơ thể. Cảnh sát đang truy lùng người bố mất nhân tính trên.
 
 

Theo NST, sự việc xảy ra khoảng 21h tối 27/12/2018 trong một ngôi nhà ở Air Itam, bang Penang Malaysia.
Theo đó, một người đàn ông sống ở gần nhà bé gái vô tình nghe thấy tiếng cãi vã bên trong nên cùng một hàng xóm khác đập cửa xông vào. Tại đây, họ chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, cô bé 8 tuổi bị bỏng nặng ở một bên cơ thể nằm một mình. Cô bé được đưa đến bệnh viện ngay sau đó và sự việc được báo với cảnh sát.
Khi bắt đầu điều tra, cảnh sát cho rằng, do cô bé tự ý lấy trộm 10 USD của mẹ mà không được phép nên mới bị người cha trừng phạt như vậy.
Cha nhan tam doi nuoc soi vao con gai 8 tuoi trung phat
Bệnh viện nơi bé gái 8 tuổi đang điều trị bỏng - Ảnh: Foursquare & delightsomelands.org 

Tuy nhiên, phân tích kỹ hơn, cảnh sát tiết lộ rằng người cha đã dội nước nóng vào người con gái chỉ vì anh ta tức giận sau khi thấy 4 đứa con ăn hết cơm tối mà vợ anh ta để phần cho mình. Sau vụ việc, cặp vợ chồng ấy đã bỏ trốn để lại cả 4 đứa con.
Cảnh sát trưởng quận Timur Laut, ông Asst Comm Che Zaimani Che Awang cho biết: "Tàn ác và giận dữ, anh ta xông đến chỗ 3 đứa con lớn đang nằm ngủ, đánh thức chúng dậy và lấy một bát nước nóng từ máy lọc nước ở đó rồi dội lên người cô con gái thứ 2", thông tin được đăng trên tờ New Strait Times.
Cũng theo ông, cả vợ và 3 đứa con còn lại của anh ta đều chứng kiến sự việc nhưng không ai căn ngăn. Thực tế, có việc cô bé lấy cắp 10 USD của mẹ nhưng đó không phải là nguyên nhân cho hành động tàn nhẫn của người cha.
Liên quan đến sự việc, trên tờ Free Malaysia Today chia sẻ, bé gái bị bỏng nặng ở phần tay, hông và ngực. Bác sĩ nói rằng cô bé đang dần hồi phục và vẫn được điều trị bằng thuốc kháng sinh. Cô bé đã tỉnh lại và có thể giao tiếp. Cảnh sát đang chờ để lấy lời khai rõ hơn.
Theo người hàng xóm, gia đình trên có 4 đứa trẻ nhưng chúng hay bị bố mẹ bỏ rơi, không chăm sóc chu đáo.
Hiện tại 3 em bé còn lại đang được bà ngoại chăm sóc, cảnh sát vẫn tiếp tục truy lùng nơi trốn của đôi vợ chồng này để định tội theo pháp luật.
Theo Việt Kha (TH)/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)