Cặp đôi “hớ hênh” trong nhà vệ sinh bị hàng trăm người chứng kiến

Google News

Mới đây, một cặp đôi sinh viên ở Trung Quốc bị lên án gay gắt vì hành vi “vui vẻ” trong nhà vệ sinh trường học. Hàng trăm sinh viên khác tận mắt chứng kiến cảnh tượng phản cảm này.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra cuối tháng 9 vừa qua tại khuôn viên trường Cao đẳng Huasheng, thuộc trường Đại học Kinh tế Tài chính Quảng Đông, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Buổi tối hôm đó, rất nhiều sinh viên đã tụ tập ở sân trường để chứng kiến một cặp đôi “vui vẻ" trong nhà vệ sinh. Do cửa sổ của nhà vệ sinh này lại không kín và bên trong đèn sáng nên những người bên ngoài có thể nhìn rõ mồn một từng hành động “mây mưa” của cặp đôi.
Cap doi “ho henh” trong nha ve sinh bi hang tram nguoi chung kien
Cặp đôi “vui vẻ" trong nhà vệ sinh của nhà trường.
Có lẽ không biết có người đang nhìn mình, cặp sinh viên này thản nhiên cởi sạch đồ trên người, tựa vào tường để làm "chuyện ấy”. Không nhờ rằng, hàng trăm sinh viên đứng bên ngoài đã chứng kiến cảnh tượng này từ đầu đến cuối. Nhiều người cũng lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh, sau đó đăng tải lên các phương tiện truyền thông mạng xã hội.
Một lúc sau, các sinh viên đã đứng chật kín sân trường vì tò mò trước hình ảnh này. Tuy nhiên, không một ai đến để nhắc nhở cặp đôi kia. Mãi sau đó, một nam sinh viên đã đến nhắc nhở, cặp đôi này mới dừng lại, vội vã mặc quần áo vào người.
Cap doi “ho henh” trong nha ve sinh bi hang tram nguoi chung kien-Hinh-2
Hàng trăm sinh viên tụ tập chứng kiến hành động phản cảm của cặp đôi. 
Một lúc sau, nhận được thông báo về sự việc này, các giáo viên, trưởng khoa của trường đại học, cùng với cảnh sát địa phương đã tới đây. Lúc này, nam sinh viên trèo cửa sổ tẩu thoát, để lại một mình nữ sinh viên chịu trận. Cô phải bước ra ngoài và muối mặt, xấu hổ trước bao ánh mắt soi mói cũng như những chiếc màn hình điện thoại chĩa vào mình.
Nhà trường cũng cho biết, sẽ triệu tập cả 2 sinh viên này để giải trình và có biện pháp xử phạt thích đáng đối với họ.
Vụ việc sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc khiến cặp đôi bị chỉ trích thậm tệ bởi hành vi khiếm nhã của họ,

Mời độc giả xem video Giả vào khách sạn thuê phòng, đặt camera quay lén cảnh 'mây mưa' tống tiền. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)