Cặp đôi 21 năm bên nhau và đám cưới kéo dài 3 ngày trong lâu đài cổ

Google News

Sau 21 năm bên nhau, Jeannine và Octavian đã có một đám cưới cổ tích tại lâu đài ở Pháp kéo dài 3 ngày.

Cap doi 21 nam ben nhau va dam cuoi keo dai 3 ngay trong lau dai co
Toà lâu đài, nơi tổ chức đám cưới. 
Quen nhau qua mạng Internet năm 2002
Jeannine Requejo và Octavian Maciu đến từ Toronto (Canada), hiện sinh sống ở Cork (Ireland). Cặp đôi bắt đầu mối tình lãng mạn tuổi teen qua tin nhắn trên Internet từ năm 2002.
Jeannine cho biết: "Khi đó, chúng tôi là những đứa trẻ thích nổi loạn, mê Internet. Việc chúng tôi yêu qua mạng là trái với mong muốn của cha mẹ. Chúng tôi cũng chưa bao giờ học chung một trường hay chung một nhóm bạn. Do vậy, mối tình này không được ủng hộ".
Sau nhiều năm yêu nhau, cặp đôi đường ai nấy đi khi tốt nghiệp trung học. Octavian chuyển đến Pháp khi mới 17 tuổi để học đại học, trong khi đó, Jeannine ở lại Toronto.
Trong thời gian học đại học, họ đã không liên lạc với nhau. Một ngày, Jeannine liên hệ với Octavian khi cô đến Pháp làm việc.
Tình yêu của họ lại nhen nhóm trở lại. Họ có nhiều trải nghiệm cùng nhau, đi du lịch nhiều nơi, cùng vượt qua khoảng thời gian khó khăn khi chưa dư dả về tài chính.
"Ngày đó, chúng tôi không có nhiều tiền, ăn rất nhiều mì ramen cùng xúc xích giá 50 xu. Nhưng những điều đó không thành vấn đề", Jeannine nói.
Một thời gian sau, họ phải yêu xa vì sống ở 2 đất nước riêng biệt. Trong khi Jeannine học thạc sĩ ở Manchester (Anh), Octavian đã có công việc mơ ước trong ngành công nghệ ở Ireland.
Khi mới bắt đầu đi học, Jeannine phát hiện ra cô đã mang thai. "Đó là một lựa chọn khó khăn nhưng tôi quyết định tiếp tục một mình ở lại Anh để học. Sau đó, chúng tôi trở về Toronto để dự sinh bé trai Noah", cô cho biết.
Cap doi 21 nam ben nhau va dam cuoi keo dai 3 ngay trong lau dai co-Hinh-2
Jeannine Requejo và Octavian Maciu thuê toà lâu đài để tổ chức đám cưới sau 21 năm quen nhau 
Đám cưới kéo dài 3 ngày
Sau nhiều năm yêu đương, cùng đi khắp thế giới khám phá, cuối cùng, Octavian đã cầu hôn Jeannine vào tháng 12/2018 tại quê nhà Canada.
Do ảnh hưởng của đại dịch, họ đã 2 lần hoãn đám cưới. Cặp đôi đùa vui rằng họ đã có vài năm để chuẩn bị cho sự kiện "hoành tráng".
Đám cưới của cặp đôi kéo dài 3 ngày tại lâu đài Château de Carsix thuộc vùng Haute Normandie gần Paris (Pháp). Họ đã thuê cả toà lâu đài, xây dựng từ thế kỷ 18, để mang lại sự thoải mái tối đa cho gia đình, bạn bè từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự lễ cưới.
Cap doi 21 nam ben nhau va dam cuoi keo dai 3 ngay trong lau dai co-Hinh-3
 
Cap doi 21 nam ben nhau va dam cuoi keo dai 3 ngay trong lau dai co-Hinh-4
Đầu bếp chuẩn bị đồ ăn cho lễ cưới. 
Lâu đài có thể chứa tới 100 người, vì vậy hầu hết khách mời đều ở ngay trong khuôn viên. Điều này khiến cặp đôi rất vui mừng.
Cặp đôi chiêu đãi khách mời bằng trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Họ thuê dịch vụ Grand Chemin từ Paris, nơi nổi tiếng là một trong những cửa hàng ngon nhất cả nước.
Ban nhạc sống phục vụ đám cưới là ban nhạc thường biểu diễn cho các gia đình hoàng gia trên khắp thế giới.
Vanessa Hernandez, ca sĩ người Canada, bạn thân cô dâu, đã đi cả chặng đường dài từ Toronto đến Pháp để biểu diễn tại đám cưới. "Cô ấy có giọng hát thiên thần và khiến tất cả chúng tôi mê mẩn", Jeannine nói.
Cặp đôi tận hưởng từng giây phút trong bữa tiệc kéo dài 3 ngày và trải qua những khoảnh khắc quý giá với 150 vị khách.
Theo Hoàng Dung/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)