Cảnh sát Thái Lan bắt giữ gã đàn ông chuyên trộm đồ lót

Google News

Một người đàn ông 27 tuổi đã bị cảnh sát bắt và điều tra khi phát hiện anh ta đã trộm 67 bộ đồ lót từ những dây phơi của phụ nữ.

Người đàn ông 27 tuổi này là Ophas Chuenjit, khi một tài xế Rangsan Jaisaen, 55 tuổi đi ngang qua nhà anh ta ở gần Kamphaeng Phet, miền trung Thái Lan.trong rừng và phát hiện một cái cây vô cùng kỳ lạ. Trên cây toàn bộ là đồ lót, không chỉ riêng là đồ lót của phụ nữ, đàn ông, trẻ em hay người già đều có đủ.

Canh sat Thai Lan bat giu ga dan ong chuyen trom do lot

Hiện trường khi cảnh sát đến. Nguồn ảnh: Metro

Gã ta khai với cảnh sát rằng, khi say rượu, hắn sẽ mặc hết đồ lót của phụ nữ thậm chí của người già và trẻ em. Theo như lời chia sẻ của Đại tá Somchai Mongkonwong “ Nghi phạm sẽ ngửi quần áo trong khi hắn thủ dâm và vứt bỏ chúng khi mùi của chủ nhân đã không còn nữa”.

Cảnh sát tiêu hủy "cây đồ lót"


Canh sat Thai Lan bat giu ga dan ong chuyen trom do lot-Hinh-2

Nguồn ảnh: Metro

Một số cư dân đã phàn nàn về việc họ bị mất đồ lót thường xuyên nhưng không hề biết quần áo của họ bị lấy cắp để làm gì.Nhiều người đã tin rằng Ophas Chuenjit chính là nguyên nhân của toàn bộ sự việc đó và đệ đơn kiện hắn ta.

Canh sat Thai Lan bat giu ga dan ong chuyen trom do lot-Hinh-3

Nguồn ảnh: Metro

Đây không phải vụ trộm đồ lót đầu tiên ở Thái Lan bị cảnh sát phát hiện.Vào năm 2012,Danai Raiwech, 48 tuổi, bị phát hiện đã ăn trộm hơn 5000 bộ đồ lót nữ khi cảnh sát bất ngờ kiểm tra nhà anh ta ở thủ đô Bangkok của Thái Lan.Vợ của Danai khai rằng chị ta có biết về bệnh “nghiện đồ lót phụ nữ” của chồng nhưng lờ đi.


Như Quỳnh (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)