Cá sấu 5m tấn công người trông coi vườn thú trước mặt du khách

Google News

Một người trông coi vườn thú đã thoát chết một cách thần kỳ sau khi một con cá sấu dài gần 5m tấn công anh ta trước sự kinh hoàng của những du khách.

Ông Sean Le Clus, 68 tuổi, đã bị thương vì bị cá sấu dài 4,7m tấn công khi dẫn chương trình tại trang trại Crocodile Creek ở Nam Phi hôm 10/9.
Người trông coi vườn thú 68 tuổi bất ngờ bị con cá sấu tấn công hung tợn khi ông đang ngồi trên lưng con quái vật nặng 660kg.
Ông Sean Le Clus đã phải chịu đựng cú đớp kinh hoàng từ con cá sấu cái dài gần 5m tên July, sau đó là con cá sấu sông Nile có tên Hannibal cũng lao vào tấn công ông ta tại trang trại Crocodile Creek ở tỉnh KwaZulu Natal, Nam Phi.
Ca sau 5m tan cong nguoi trong coi vuon thu truoc mat du khach
Sean bị tấn công trước sự hoảng loạn của du khách tham quan công viên. Ảnh: Jamie Pyatt. 
Ngay lập tức, ông Sean Le Clus, người đã chăm sóc con Hannibal trong hơn 30 năm, nghiêng người né khỏi hàm răng sắc nhọn của con quái thú. Tuy nhiên, nó vẫn cắm vào đùi của ông ấy.
Sau khi con cá sấu quật ngã Sean Le Clus xuống đất, ông ta vội chạy trốn bằng cách bò thật nhanh.
Vụ việc kinh hoàng xảy ra sau khi Sean vừa cho con cá sấu Hannibal ăn một con gà để xoa dịu tinh thần con vật nguy hiểm trước khi ngồi trên lưng nó trong màn biểu diễn trước đám đông du khách.
Ca sau 5m tan cong nguoi trong coi vuon thu truoc mat du khach-Hinh-2
Sean Le Clus ngồi trên lưng con cá sấu khổng lồ trước khi bị tấn công. Ảnh: Jamie Pyatt. 
Trước cảnh tượng cá sấu khổng lồ tấn công người điều khiển một cách kinh hoàng, hàng chục du khách la hét vì sợ hãi và sốc.
Công viên cá sấu Crocodile Creek ở Nam Phi nổi tiếng là nơi sinh sống của 6.000 con cá sấu và cả rắn.
Một phát ngôn viên của Crocodile Creek nói với tờ The South African: “Sean có hai lỗ răng lớn trên người nhưng đã tự khâu chúng lại và quay lại làm việc sau 20 phút. Giống như mọi công việc khác, nghề điều khiển cá sấu cũng luôn có khả năng xảy ra chấn thương”.

Mời độc giả xem video Bình Dương: Cá sấu lẻn vào vườn nhà người dân. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)