Bị cảnh sát đuổi bắt “nhầm”, chàng trai nhảy sông chết thảm

Google News

Chàng trai 21 tuổi không hiểu sao mình bị cảnh sát đuổi bắt nhưng anh vẫn bỏ chạy trong hoảng loạn và không may rơi xuống sông, bị loài cá ăn thịt tấn công.

Truyền thông Brazil đưa tin về một vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào ngày 26/3 ở khu vực sông Rio Negro (sông Đen) đoạn chảy qua địa phận Educandos, thành phố Manaus, miền Bắc Brazil.
Nạn nhân là Luiz Henrique Coelho de Andrade, 21 tuổi, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Vào hôm xảy ra sự việc, Luiz đang trên đường trở về nhà sau một trận đấu bóng đá. Đúng lúc đó, cảnh sát truy bắt một tên tội phạm và nhầm lẫn Luiz với kẻ đó. Luiz không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng thấy cảnh sát nhắm mục tiêu vào mình nên bỏ chạy thục mạng. Họ liên tục xả súng nhằm ra hiệu cho Luiz dừng lại.
Bi canh sat duoi bat “nham”, chang trai nhay song chet tham
Hình ảnh nạn nhân xấu số Luiz Henrique Coelho de Andrade. 
Luiz chạy đến đoạn sông Rio Negro thì nhảy xuống sông để trốn sự truy bắt của cảnh sát. Tuy nhiên, nam cầu thủ không biết bơi nên vùng vẫy hồi lâu. Khi đó, có 1 chiếc thuyền định qua giúp đỡ kéo chàng trai lên nhưng cảnh sát đã ra hiệu không được can thiệp. Luiz đã bị chìm xuống sông.
Đội cứu hộ sau đó đã mất tới 11 tiếng mới tìm được thi thể Luiz. Nhưng lúc này thi thể đã không còn nguyên vẹn khi gần như chỉ còn bộ xương. Nạn nhân đã bị loài cá ăn thịt có tên Piranha tấn công. Đây là loài cá nước ngọt ở vùng nhiệt đới Mỹ, dù kích thước nhỏ nhưng chúng vẫn là 'Tử thần' vì thường tấn công và ăn các động vật sống.
Bi canh sat duoi bat “nham”, chang trai nhay song chet tham-Hinh-2
Cảnh tượng  gây ám ảnh tại hiện trường vớt xác nạn nhân. 
Theo bà Leila Coelho, mẹ của Luiz hiện gia đình đang vô cùng đau lòng và phẫn nộ khi biết được nguyên nhân tai nạn của con trai. Hóa ra, các cảnh sát đuổi bắt nhầm Luiz vì tưởng anh là tên tội phạm đang bỏ trốn.
Người thân nạn nhân yêu cầu các sĩ quan cảnh sát tham gia cuộc đuổi bắt phải chịu trách nhiệm vì đã gây ra cái chết cho nam cầu thủ. Vì sự nhầm lẫn ngớ ngẩn cũng như thái độ hung hãn, đáng sợ của cảnh sát mà Luiz đã phải nhảy xuống sông dù bản thân hoàn toàn vô tội, thậm chí còn không hiểu vì sao mình lại bị truy đuổi.
Cảnh sát đã hướng dẫn gia đình nam thanh niên gửi đơn khiếu nại đến Văn phòng Nội chính của lực lượng cảnh sát về những cáo buộc của họ.
Hiện sự việc đang gây xôn xao trong dư luận ở Brazil, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra làm sáng tỏ sự việc.

Mời độc giả xem video Rủ nhau chém nhầm người, 3 bị cáo lãnh 31 năm tù. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)