Bé trai mất tích, cảnh sát bắt người mẹ vì tội giết người

Google News

Sau khi trình báo con trai mất tích, người mẹ trẻ mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi liên quan tới cái chết của cậu bé 20 tháng tuổi khi thi thể nạn nhân được tìm thấy ở bãi rác.

Cảnh sát đã bắt giữ mẹ của bé Quinton Simon, 20 tháng tuổi, ở Savannah, bang Georgia (Mỹ) vì liên quan đến cái chết và sự mất tích của cậu bé này, sau khi thi thể nạn nhân được tìm thấy ở bãi rác.
Hôm 21/11, sở cảnh sát quận Chatham vừa thông báo về việc bắt giữ Leilani Simon, 22 tuổi, vì tội cố ý giết người, che giấu cái chết và khai báo sai sự thật liên quan tới con trai của cô ta Quinton Simon, 20 tháng tuổi.
Be trai mat tich, canh sat bat nguoi me vi toi giet nguoi
Leilani Simon (trái) bị bắt giữ vì tội cố ý giết người, che giấu cái chết và khai báo sai sự thật liên quan tới con trai cô ta Quinton Simon (phải). Ảnh: Mirror. 
Trước đó, bé Quinton được cho là đã chết sau khi mẹ cậu trình báo con trai mất tích tại nhà riêng hôm 5/10. Bà mẹ 3 con sống chung với cậu con trai 3 tuổi, bạn trai và mẹ cô.
Cảnh sát đã lục tung ngôi nhà và cả khu phố trong một tuần, trước khi thông báo bé Quinton có thể đã chết.
Sau đó, cảnh sát chuyển trọng tâm sang mẹ của Quinton, coi người này là nghi phạm, trong khi cô khẳng định không biết chuyện gì đã xảy ra với con trai.
Cảnh sát trưởng đã mở một cuộc điều tra tại một bãi rác gần đó. Ông cho biết các điều tra viên đã có "bằng chứng" để tiến hành cuộc tìm kiếm. Trong bốn tuần, cảnh sát và các đặc vụ FBI rà soát từng đống rác để tìm kiếm thi thể của đứa trẻ.
Mẹ của Leilani, bà Billie Jo Howell, đã nói với cảnh sát rằng bà không tin tưởng con gái mình và nói trong một cuộc phỏng vấn rằng "Không phải lúc nào con bé cũng làm điều đúng đắn".
Sau khi bắt giữ người mẹ sát nhân, cảnh sát trưởng Jeff Hadley nghẹn lời cho biết: "Cô ta không xứng đáng được đón Lễ tạ ơn, nếu tôi có thể viết lại kịch bản, bé Quinton mới xứng đáng được như vậy".
Cảnh sát trưởng cho biết Leilani là nghi phạm giết người duy nhất và họ tin sẽ không có thêm bất kỳ vụ bắt giữ nào nữa. Ông Jeff nói: "Vào thứ Sáu, các nhóm tìm kiếm của chúng tôi tại bãi chôn rác Waste Management đã tìm thấy thứ mà họ tin là thi thể người. Phòng thí nghiệm của FBI ở Quantico, Virginia, sau đó đã xác nhận".
Cảnh sát trưởng cho biết vẫn cần tiến hành xét nghiệm bổ sung đối với thi thể này, bao gồm cả xét nghiệm DNA. Còn FBI xác nhận thi thể là của một đứa trẻ. Cảnh sát trưởng Hadley nói: “Chúng tôi có mọi lý do để tin thi thể này là của bé Quinton”.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)