Báo nước ngoài hết lời ca ngợi kỷ lục mới của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Google News

Nhiều tờ báo nước ngoài đồng loạt đưa tin và ca ngợi Quốc Cơ-Quốc Nghiệp với màn biểu diễn chồng đầu leo 100 bậc cầu thang trong 53 giây.

Anh em Giang Quốc Cơ (37 tuổi) - Giang Quốc Nghiệp (32 tuổi) đã xác lập thành công kỷ lục Guinness thế giới với màn chồng đầu giữ thăng bằng leo 100 bậc thang trong vòng 53,60 giây. Sự kiện diễn ra vào 13h ngày 23/12 tại Nhà thờ Gorina Tây Ban Nha (tức 19h Việt Nam).
Hai anh em cho biết các nhà tổ chức sự kiện đã phải xây thêm 10 cầu thang cho sự kiện, vì nhà thờ chỉ có 90 cầu thang.
Bao nuoc ngoai het loi ca ngoi ky luc moi cua Quoc Co - Quoc Nghiep
Màn xác lập kỷ lục guinness thế giới của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ở Nhà thờ Gorina - Tây Ban Nha. 
Trước đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng xác lập kỷ lục Guiness vào năm 2016 với màn chồng đầu leo 90 bậc thang trong vòng 52 giây. Họ đã bước 100 bậc thang trong thời gian 53,60 giây, màn biểu diễn hai anh em họ Giang đã nhận được không ít lời khen ngợi của báo chí nước ngoài.
Tờ Gerió đã dành những lời tán thưởng cho hai anh em họ Giang: "Anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp, đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới với màn biểu diễn của mình. Thử thách của họ là chồng đầu leo càng nhiều bậc cầu thàng càng tốt trong vòng một phút. Ông Genís Matabosch - Giám đốc của đoàn xiếc Great Christmas, nhận định màn biểu diễn của cặp đôi là một "kỳ tích". Để thực hiện thành công màn biểu diễn, cả hai không chỉ đòi hỏi ở mức độ thể chất cực tốt mà còn phải phối hợp nhuần nhuyễn cùng khả năng thăng bằng bậc thầy. Chỉ có họ và Vitalys Duo người Peru mới có thể biểu diễn thành thục trên toàn thế giới".
Sau khi biểu diễn thành công, hai chàng trai Việt Nam đã giành lại kỷ lục mà Vitalys Duo đã phá vỡ của họ vào năm 2018. Cặp đôi nhận xét rằng họ rất vui vì đã thành công: "Những ngày sắp biểu diễn, chúng tôi tập luyện căng thẳng mỗi ngày, cũng bởi vì thời tiết ở đây rất lạnh".

Mời độc giả xem video Màn xác lập kỷ lục guinness thế giới của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)