“Bà hoả” thiêu rụi 20 xe máy điện vì ba đứa trẻ nghịch lửa

Google News

Chỉ vì hành động nghịch lửa của ba đứa trẻ, toàn bộ 20 chiếc xe máy điện tại bãi đỗ xe tại một khu dân cư ở Quảng Tây, Trung Quốc đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Mới đây, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại Quý Cảng, Quảng Tây, Trung Quốc. Nguyên nhân là do 3 đứa trẻ đã lén lút nghịch lửa trong khu vực bãi để xe hôm 20/12. Khi thấy ngọn lửa khá lớn bốc lên, chúng lại bỏ chạy mà không dập tắt. Hậu quả, ngọn lửa đã lan sang hết các vật liệu dễ cháy xung quanh, khói đen bốc cuồn cuộn.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường để chữa cháy. Tuy nhiên, "bà hoả" đã thiêu rụi 20 chiếc xe máy điện chỉ còn trơ khung.
Theo pháp luật Trung Quốc, nếu người không có hoặc bị hạn chế năng lực hành vi gây thiệt hại cho người khác thì người giám hộ phải chịu trách nhiệm. Trong vụ việc này, phụ huynh của 3 đứa trẻ có thể phải gánh hậu quả của vụ cháy.
“Ba hoa” thieu rui 20 xe may dien vi ba dua tre nghich lua
Ngọn lửa bốc cháy thiêu rụi 20 chiếc xe máy điện. 
Vụ hoả hoạn sau khi được truyền thông đăng tải đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không giấu nổi sự kinh hãi trước hành động nghịch lửa trong bãi xe của những đứa trẻ. Bên cạnh đó, nhiều bình luận cho rằng các gia đình nên giám sát con cái cẩn thận để tránh gây hậu quả nghiêm trọng như trên.
"Hãy mắt tới bọn trẻ, nhất là những đứa trẻ nghịch ngợm", "Trời ơi, mất mát nặng nề", "Thật sợ hãi, tôi thực sự không biết nên giáo dục bọn trẻ thế nào", "Phải trừng phạt nghiêm khắc", "Cha mẹ phải trả giá vì hậu quả của việc bỏ mặc con cái", "May mắn là không có ai bị thương, nếu không mọi chuyện đã không đơn giản như vậy"... là những bình luận của cư dân mạng.
Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)