Xả súng ở tiệm cắt tóc Mỹ, ít nhất 2 người chết

Google News

(Kiến Thức) - 9 người bị bắn và ít nhất 2 người thiệt mạng trong vụ xả súng ở một cửa hàng cắt tóc ở Detroit, Michigan - điểm nóng hoạt động cờ bạc.

 Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ bắn súng.
Vụ xả súng xảy ra lúc 18h hôm qua tại tiệm cắt tóc Rockie ở khu East Seven Mile. Những người bị thương đã nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện.
Theo cảnh sát địa phương, hai nghi phạm đã bỏ trốn trên hai chiếc xe riêng biệt. Cảnh sát đang truy tìm 2 người này, trong đó, một người bỏ trốn trên xe 2004 white Impal, với cửa sổ kính bị vỡ và bị trúng đạn phần sau xe.
 Xe cảnh sát đậu bên ngoài hiện trường vụ bắn súng.
"Tôi chưa hình dung được nguyên nhân nào gây ra vụ bạo lực này. Người trong tiệm cắt tóc đang chơi trò xúc xắc và cửa mở khi tiếng súng bắt đầu vang lên. Đây là khu vực từ lâu nổi tiếng với các hoạt động cờ bạc. Do đó, chúng tôi không chắc chắn vụ xả súng có phải là hành động thanh toán lẫn nhau hay không”, Cảnh sát trưởng Detroit James Craig cho biết.
“Các cuộc điều tra của chúng tôi vẫn tiếp tục. Có thể nạn nhân cđã bắn trả”, ông Craig nói thêm.
Ban đầu, cảnh sát cho biết, có 3 người đã chết tại hiện trường nhưng sau đó, con số này giảm xuống còn 2. Cảnh sát Detroit chưa xác nhận thông tin trên.
Bạch Dương (Theo LATimes)

Bình luận(0)