Xả súng đẫm máu ở Missouri, 8 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông đã tiến hành vụ xả súng ở vùng nông thôn Missouri, làm 8 người chết trước khi tự sát.

Vụ thảm sát trên xảy ra ở hạt Tyrone (Missouri), cách Arkansas chừng 40 dặm theo hướng bắc. Theo một tuyên bố đưa ra Đội tuần tra bang Missouri, vào lúc 22h15 tối ngày 26/2 (giờ địa phương), Đồn cảnh sát hạt Texas nhận được một cuộc điện thoại của nữ công dân trẻ tuổi. Cô này báo rằng, cô hiện sinh sống ở Tyrone và cô có nghe thấy những tiếng súng nổ. Khi tới ngôi nhà mà cô gái kia báo, cảnh sát đã thấy hai thi thể nạn nhân. Trong khi đó, cô gái báo cho cảnh sát đã chạy sang nhà hàng xóm.
Xa sung dam mau o Missouri, 8 nguoi chet
Cảnh sát tới hiện trường vụ án mạng tối ngày 27/2 ở Tyrone, Missouri.

"Sau khi tiếp tục mở rộng điều tra, chúng tôi phát hiện thêm 5 thi thể nạn nhân khác sinh sống ở ba dân cư. Tất cả họ đều sống ở Tyrone", trích thông cáo của đội tuần tra.
Trong khi đó, hãng thông tấn AP đưa tin, tổng cộng 9 người đã chết trong vụ chuỗi xả súng này, bao gồm cả kẻ tấn công cùng một bà cụ mới được cảnh sát phát hiện. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện.
Cảnh sát trưởng hạt Texas, James Sigman cho tờ Houston Herald biết, hiện trường vụ án mạng tập trung ở Tyrone và vùng lân cận hạt Shannon. Trong khi đó, Đội tuần tra bang Missouri xác nhận cái chết của kẻ xả súng, một công dân 36 tuổi. Họ đã phát hiện hắn đã tự sát trong một xe ô tô đỗ ở hạt Shannon. Động cơ gây án trong chuỗi thảm sát này cũng như bất cứ sợi dây liên quan giữa kẻ xả súng và những nạn nhân hiện vẫn chưa rõ.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)