Video quay cảnh 7 lính Ukraine bị ly khai bắt giữ

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi chuẩn bị các cuộc tấn công ở sân bay Donetsk, 7 lính Ukraine đã bị lực lượng ly khai DPR bắt giữ.

Phó Chỉ huy Lực lượng vũ trang nước Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR), ông Edward Basurina tiết lộ rằng, dân quân của họ đã bắt giữ 7 lính Ukraine. Những quân nhân Kiev này đang cố gắng tiến hành các cuộc tấn công vào vị trí của phe ly khai.
Video quay canh 7 linh Ukraine bi ly khai bat giu
 Các binh lính Ukraine bị bắt giữ. (Ảnh lấy từ video)
“Chúng tôi đã bắt giữ được 7 lính Ukraine. Trong số đó, có sĩ quan, gồm 1 trung tá và 1 trung úy”, hãng thông tấn Ria Novosti dẫn lời của ông Basurina.
Trước đó vào ngày 20/1, dân quân ly khai cho biết, chỉ trogn vòng 1 ngày, quân đội Ukraine đã mất tới hơn 120 lính. Trong khi đó, người phát ngôn Hội đồng An ninh và Quốc phòng Ukraine (NSDC), ông Andrei Lysenko cho biết, không có ai bị thương trong số các quân nhân của họ đang chiến đấu ở vùng Donbass trong ngày. Thay vào đó, số người bị thương là 19.
Một ngày trước đó, truyền thông Ukraine đưa tin rằng, trong vòng 3 ngày, các bệnh viện ở Dnipropetrovsk và Odessa đã tiếp nhận 116 quân nhân bị thương khi họ bảo vệ sân bay Donetsk.
Sân bay Donetsk giờ là điểm tranh chấp nóng nhẩt ở vùng miền đông Ukraine. Địa điểm này luôn chứng kiến các cuộc tranh giành dữ dội bằng các trận pháo kích hạng nặng.
Đoạn video quay cảnh dân quân ly khai bắt giữ 7 lính Ukraine ở sân bay Donetsk:

 
Thanh Nga

Bình luận(0)